PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Drogba có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Man Utd

Thứ ba, 13/09/2011 11:24

Chelsea đang phải đối mặt với nỗi lo lớn khi tiền đạo Didier Drogba sẽ không thể kịp hồi phục chấn thương để góp mặt trong trận đại chiến với Man Utd cuối tuần này.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã gặp phải chấn thương nặng trong chuyến tiếp đón Norwich City trên sân nhà Stamford Bridge. Drogba đã bị bất tỉnh sau tình huống tranh chấp trên không với thủ thành John Ruddy, tuy vậy Chelsea vẫn xuất sắc vùi dập đối thủ với tỉ số 3-1 bằng các pha làm bàn của Bosingwa, Lampard và Juan Mata.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Drogba. Ảnh: Internet

Drogba được xuất viện vào buổi tối cùng ngày khi các bác sỹ cho biết đó chỉ chỉ là một chấn động nhẹ. Tuy nhiên bản thân tiền đạo của Chelsea vẫn chưa thể tập luyện trở lại trong những ngày qua cùng CLB.

Mới đây nhất chính là việc Drogba không thể góp mặt trong buổi tập luyện trước trận đấu với Bayer Leverkusen trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra rạng sáng mai. Không chỉ vậy, HLV Villas Boas vẫn đang thận trọng về cơ hội ra sân của cầu thủ này trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

"Cậu ấy vẫn còn yếu sau chấn thương, tuy nhiên chúng tôi vẫn hy vọng Drogba sẽ sớm trở lại và có mặt trong trận đấu với Man Utd", HLV Bồ Đào Nha cho biết.

Nếu Drogba không thể ra sân, nhiều khả năng Torres sẽ vẫn tiếp tục được sử dụng trong trận đối đầu với Man Utd. Tiền đạo người Tây Ban Nha mới đây đang gặp một số vấn đề trong nội bộ đội bóng khi nhiều ý kiến cho rằng anh đã có những lời lẽ chỉ trích các đồng đội tại Chelsea trong một cuộc phỏng vấn.

Trước vấn đề trên, Villas Boas cũng cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng đó là vấn đề quá lớn trong đội bóng, tôi sẽ có những ý kiến chia sẻ riêng cho các cầu thủ của tôi và mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp".

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới