PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

ĐT Anh: Bent và Richards rút lui vì chấn thương

Thứ hai, 05/09/2011 10:07

Người phát ngôn của ĐT Anh khẳng định, tiền đạo Darren Bent và hậu vệ Micah Richards đã rời Tam Sư vì dính chấn thương.

Theo tin cho biết, cách đây hai ngày, tiền đạo Darren Bent đã vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Bulgaria trên sân Vasil Levski (ĐT Anh thắng 3-0) do chấn thương. Chân sút đang khoác áo Aston Villa dính chấn thương háng trong buổi tập đầu tiên tập trung cùng Tam Sư. Cho đến sáng qua, cầu thủ 27 tuổi này vẫn không thể ra sân tập luyện cùng đồng đội, khiến HLV Capello buộc phải trả anh về CLB.

Richard (giữa) sẽ rời ĐT Anh do chấn thương.

Trường hợp của hậu vệ phải Micah Richards cũng tương tự. Cầu thủ trong biên chế Man City dính chấn thương gân kheo trong thời gian lên tuyển và cũng không thể góp mặt ở trận đấu với Bulgaria. Hiện Micah Richards cũng đã trở lại CLB.

Với việc Darren Bent và Micah Richards rút lui, ĐT Anh chỉ còn 21 cầu thủ cho trận đấu với Xứ Wales trên sân nhà Wembley ở loạt trận thứ 7, vòng loại EURO 2012. Theo người phát ngôn ĐT Anh, HLV Fabio Capello quyết định không triệu tập cầu thủ nào để thay thế.

Hiện ĐT Anh đang tạm dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 4 trận thắng, 2 hòa. Nếu vượt qua đội bóng láng giềng ở trận đấu rạng sáng thứ Tư (7/9), thầy trò HLV Capello sẽ chạm tay vào chiếc vé chính thức tới Ukraine và Ba Lan và mùa Hè năm sau.   

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới