PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

ĐT Anh tiếp Ghana bằng đội hình B

Thứ ba, 29/03/2011 10:04

Có tới 6 cầu thủ được cấp phép trở về CLB sớm, ĐT Anh sẽ tiếp Ghana bằng đội hình thay đổi gần như hoàn toàn trong trận giao hữu sắp tới.

Sẽ thay đổi toàn bộ, đó là lời khẳng định từ chính HLV người Italia Capello khi được hỏi về trận giao hữu sắp tới với Ghana trên sân Wembley. Đây chỉ là một trận giao hữu và chuyện thắng bại là không quá quan trọng nên việc thay đổi nhân sự là điều bình thường. Thế nhưng thay người theo kiểu Capello quả là điều hiếm trong các trận đấu của ĐT Anh. Sau khi đã hoàn tất trận đấu quan trọng với xứ Wales tại vòng loại EURO 2012, HLV Capello đã quyết định chiều lòng các CLB lớn của Premiership khi cho tới 5 trụ cột được nghỉ sớm gồm trung vệ Terry, Dawson, hậu vệ trái Ashley Cole, tiền về Lampard và tiền đạo Rooney. Hậu vệ trẻ đang chơi cho Aston Villa là Kyle Walker cũng được cho về CLB vì chấn thương háng.  

Những cầu thủ này sẽ có cơ hội đá chính

Với quyết định này, ĐT Anh ở trận gặp Ghana nhiều khả năng sẽ gồm 11 cầu thủ hoàn toàn khác so với trận gặp xứ Wales. Lescott, Cahill và Jagielka sẽ có cơ hội đá chính ở hàng phòng ngự, một trong ba cầu thủ này sẽ phải dạt sáng đá hậu vệ phải nếu Johnson được cho nghỉ. Hậu vệ của Everton, Baines sẽ có suất chính bên cánh trái thay Ashley Cole. Trên hàng tiền vệ Barry, Lennon, Downing và tân binh Javis sẽ có cơ hội đá ngay từ đầu để hỗ trợ cho Defoe trên hàng công nếu Capello sử dụng sơ đồ 4-3-3 thay vì cặp Defoe, Crouch ở sơ đồ 4-4-2 truyền thống.

Barry (ngoài cùng bên phải) nhiều khả năng đeo băng đội trưởng

Thêm một vấn đề đáng quan tâm nữa là Capello sẽ phải chọn một đội trưởng mới sau khi đã để Terry về lại Chelsea. Tiền vệ Barry của Man City nhiều khả năng sẽ được nhận vinh dự này bởi anh đang là cầu thủ kinh nghiệm và có tiếng nói nhất trong số những người còn lại của Tam sư.

BongdaPlus