PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

ĐT Italia triệu tập đội hình cho VL EURO 2012: Kêu gọi cựu binh

Thứ hai, 29/08/2011 14:23

HLV Prandelli tiếp tục trọng dụng những cầu thủ có tên trong trong trận giao hữu với Tây Ban Nha (11/8).

HLV Prandelli đã lên danh sách ĐT Italia chuẩn bị cho 2 trận thuộc vòng loại EURO 2012 với Đảo Faroe (3/9) và Slovenia (7/9).

Gilardino đã được gọi trở lại. Ảnh: Internet

ĐT Italia không có nhiều sự xáo trộn trong đợt triệu tập này. Những cầu thủ được gọi trong trận giao hữu với Tây Ban Nha (11/8) tiếp tục được ghi tên. Những sự bổ sung đáng chú ý nhất là tiền đạo Gilardino (Fiorentina) và hậu vệ Astori (Cagliari). Vì nhiều lý do khác nhau 2 cầu thủ này đã không thể góp mặt trong thành phần ĐT Italia đá giao hữu với TBN.

Phần lớn các cầu thủ lên tuyển lần này đều có được thể lực tốt nhất do Serie A 2011/12 vẫn chưa khởi tranh vì nạn đình công. ĐT Italia hiện tại đang dần tiến bộ dưới bàn tay nhào nặn của Prandelli. Họ chơi tự tin, hiệu quả hơn rất nhiều và cứ đà này Azzurri sẽ sớm thoát khỏi cơn suy thoái hậu World Cup 2010. 

ĐT Italia hiện đang đứng đầu bảng C với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 - Slovenia. Các học trò HLV Prandelli sẽ sớm giành vé dự EURO 2012 sớm 2 vòng trong trường hợp thắng cả 2 trận đấu tới.

Danh sách:

Thủ môn: Buffon (Juventus), De Sanctis (Napoli), Sirigu (Paris St Germain).

Hậu vệ: Astori (Cagliari), Balzaretti (Palermo), Bonucci (Juventus), Cassani (Fiorentina), Chiellini (Juventus), Criscito (Zenit), Maggio (Napoli), Ranocchia (Inter Milan).

Tiền vệ: Aquilani (AC Milan), De Rossi (Roma), Marchisio (Juventus), Montolivo (Fiorentina), Thiago Motta (Inter Milan), Nocerino (Palermo), Pirlo (Juventus).

Tiền đạo: Balotelli (Man City), Cassano (Milan), Gilardino (Fiorentina), Giovinco (Parma), Pazzini (Inter Milan), Giuseppi Rossi (Villarreal).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới