PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đủ bộ giám khảo X Factor phiên bản Mỹ ra mắt

Thứ tư, 11/05/2011 16:46

Thời gian vừa qua, danh tính 2 giám khảo còn lại của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Mỹ đã là chủ đề được các fan bàn tán khá “xôm”.

Nguyên do là bởi có khá nhiều cái tên “hot” được ứng cử vào vị trí này như Mariah Carey, Jessica Simpson, Nicole Scherzinger, Fergie… Không để dân tình phải mất công “đoán già đoán non” quá lâu, mới đây ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố 2 nhân vật được “chọn mặt gửi vàng”.

Sau một thời gian “đấu tranh”, cuối cùng Cheryl Cole cũng giành được một ghế trong hàng ngũ ban giám khảo “The X Factor” phiên bản Mỹ

Nữ giám khảo đầu tiên “đắc cử” chính là Cheryl Cole. Đây là điều khá ngạc nhiên bởi cách đây không lâu nữ ca sỹ sexy nhất xứ sở sương mù đã bị cho là khó lòng Mỹ tiến bởi vụ bê bối liên quan đến bạo lực cô gây ra gần 8 năm trước. Cựu giám khảo của The X Factor Anh Quốc đã tỏ ra vô cùng hào hứng với “chiến thắng” này: “Tôi rất phấn khích khi được tham gia vào phiên bản Mỹ của The X Factor. Tôi đã rất yêu thích với công việc này tại Anh và với tài năng của người Mỹ, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm được một thí sinh thật đặc biệt.”

Simon Cowell, “cạ cứng” của Cheryl Cole tại The X Factor Anh Quốc bày tỏ: “Tôi vô cùng vui sướng với việc Cheryl tham gia vào hàng ngũ giám khảo. Cô ấy đặc biệt hào hứng với cuộc thi và bên cạnh đó, cô ấy còn là một cộng sự tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất là cô ấy có thể nhận diện được tài năng.”

Việc Paula Abdul “đắc cử” hoàn toàn không khó đoán và các fan đang rất hạnh phúc khi lại được thấy bà và người bạn “tri kỉ” Simon Cowell làm việc với nhau

Và chủ nhân của chiếc ghế cuối cùng không ai khác chính là Paula Abdul, cựu giám khảo đáng kính của American Idol. Từ nhiều tháng nay, Paula Abdul đã được đồn là một trong những ứng cử viên “nặng đô” nhất cho vị trí này không chỉ bởi bà là người bạn “tri kỉ” của Simon Cowell mà còn bởi những kinh nghiệm quý báu mà bà đã tích lũy được trong suốt 8 năm gắn bó với American Idol.

2 giám khảo đã được ban tổ chức thông báo trước đó là Simon Cowell và L.A. Reid

Sáng hôm qua, The X Factor phiên bản Mỹ đã mở buổi thử giọng đầu tiên tại Galen Center, Los Angeles. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu được phát sóng vào tháng 9 tới.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới