PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Đứng đầu bảng xếp hạng phim và diễn viên hot nhất tuần, khán giả vẫn lo 'sốt vó' cho cái kết của 'Hạ cánh nơi anh'

Thứ sáu, 27/12/2019 10:14

Nhờ vào sức hấp dẫn từ nội dung đến diễn xuất, 'Hạ cánh nơi anh' được xem như bộ phim hot nhất trong 2 tuần công chiếu vừa qua. Tuy nhiên, khán giả cho biết họ vẫn lo lắng cái kết buồn cho cặp đôi Đại úy Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri.

Hạ cánh nơi anh kể câu chuyện về nữ doanh nhân Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong một lần nhảy dù đã gặp cơn lốc xoáy rồi bị lạc sang tận Triều Tiên và được Trung đội trưởng Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) giúp đỡ che giấu thân phận. Trong quá trình này hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Ở 4 tập mở đầu, những tình tiết tình cảm và hài hước đã thu hút một số lượng lớn người xem và yêu thích.

Mới đây, trang Good Data Corporation đã công bố bảng xếp hạng phim và diễn viên nổi tiếng nhất trong tuần 3 của tháng 12. Hạ cánh nơi anh cùng hai diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin đều xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng này. Bảng xếp hạng được tổng hợp thông qua phân tích các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội trong khoảng thời gian từ 16/12 đến 22/12.

Hạ cánh nơi anh do Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính.

Bộ phim ngập tràn những cảnh quay lãng mạn và hài hước.

"Hạ cánh nơi anh" xếp hạng 1 với 22,45%.

Ở hạng mục diễn viên, Son Ye JIn và Hyun Bin lần lượt xếp hạng 1 và 2 trong bảng xếp hạng tuần 3 tháng 12.

Tuy nhiên, ngay khi vừa lên sóng được 4 tập, đồng loạt người xem đã nóng lòng lo lắng cho cái kết không trọn vẹn của đôi chính. Dù xứng đôi vừa lứa nhưng khán giả cho rằng với xuất thân của hai người thì việc thành đôi vô cùng khó khăn. Đa số "khóc một dòng sông" nếu phim "sad ending".

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin đã nói về bộ phim rằng: "Đây là một tình yêu lãng mạn nhưng đau lòng" càng khiến khán giả lo lắng về cái kết buồn. Vì theo "mọt phim", những tác phẩm nào mở màn hài hước thì càng về sau lại càng thảm thiết.

Son Ye Jin trả lời phỏng vấn.

Trong diễn biến mới nhất, hôn thê thực sự của Ri Jung Hyuk đã trở về và đi tìm anh chàng.

Bên cạnh đó, trong tập 4 mới lên sóng, hôn thê thực sự của Ri Jung Hyuk đã trở về nước và quyết tâm nắm giữ mối quan hệ này. Sẽ ra sao nếu Seo Dan (Seo Ji Hye) biết được chuyện Yoon Se Ri đang ở nhà Ri Jung Hyuk và hai người đang trong mối quan hệ mập mờ? Sau loạt cảnh tình tứ "rụng tim" thì mối tình mới chớm nở này đã có khả năng phải kết thúc.

Cùng đón xem tập mới của Crash Landing On You vào thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần.

Teaser Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you).

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới