PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dùng Drogba làm "quà" tặng Mourinho

Thứ sáu, 01/04/2011 14:58

Báo chí Anh đưa tin Real đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho tiền đạo Drogba như một cách để chiều lòng HLV Mourinho.

 
Drogba không muốn ở lại Chelsea làm cái bóng cho Torres
 
Hậu trường Real Madrid đã nổi sóng trong giai đoạn giữa mùa giải này với sự việc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa HLV Mourinho và tổng giám đốc Valdano. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha dọa sẽ ra đi nếu không được chủ tịch Perez trao cho quyền tự chủ trong nhiều vấn đề mà ông muốn.

Về kế hoạch chuyển nhượng tới đây, Mourinho xem chân sút Drogba như một sự bổ sung hợp lý cho hàng công hòng lật đổ sự thống trị của kỳ phùng địch thủ Barcelona. Tuy đã 33 tuổi nhưng Mourinho tin sức mạnh của "Voi rừng" vẫn rất hữu dụng trong sơ đồ chiến thuật của Real.

Sau khi Higuain dính chấn thương nặng và Benzema mới bước đầu khẳng định được giá trị thì "Kền kền trắng" vẫn phải dựa rất nhiều vào các bàn thắng của cầu thủ chạy cánh Ronaldo. Trong khi đó, Adebayor vẫn chưa cho thấy sự hòa nhâ%3ḅp nên nhiều khả năng sẽ phải trở lại Man City trong mùa hè.
Hợp đồng của Drogba với Chelsea chỉ còn 1 năm nên mức phí 15 triệu bảng có thể khiến các bên đều hài lòng. Ngôi sao của "The Blues" cảm thấy không thoải mái kể từ khi CLB đưa về thêm tiền đạo Torres, đồng thời ông chủ Abramovich xác nhận kế hoạch trẻ hóa đội bóng nhằm kéo dài giai đoạn thành công. Mặc dù trên sân cỏ, Drogba vẫn tỏ ra hiệu quả hơn so với bản hợp đồng 50 triệu bảng đến từ Liverpool song anh hiểu rằng sau mùa hè, mọi chuyện có thể sẽ khác đi rất nhiều. Thay vì chấp nhận làm "cái bóng" cho Torres, "Voi rừng" mong muốn tái hợp với người thầy cũ tại Madrid và đó cũng là cách kết thúc sự nghiệp không tồi chút nào.

Mourinho từng có ý định lôi kéo Drogba sang Inter khi ông rời Chelsea. Nếu Real chiêu mộ thành công tiền đạo người Bờ Biển Ngà thì đây có thể là chìa khóa để thuyết phục Mourinho gắn bó lâu hơn với sân Bernabeu thay vì tính chuyện trở lại nước Anh.

BongdaPlus