PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dũng Khùng "cạnh khóe" Ngọc Quyên "trần trụi"

Thứ ba, 24/05/2011 10:45

Mới làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ được 2 đêm nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã mang đến cho cuộc thi những lời nhận xét hóm hỉnh làm cho cuộc thi thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn.

Đêm qua (22/5), Nguyên Vũ và bạn nhảy hóa thân thành hai nhân vật của rừng xanh với vũ điệu hoang dã, cuồng nhiệt. Hoàn thành xong phần thi, giám khảo Dũng Khùng hỏi Nguyên Vũ: "Bài khiêu vũ này có phải để kêu gọi bảo vệ môi trường không?" Đáp lại sự hài hước của giám khảo, Nguyên Vũ trình bày ý tưởng của bài thi cũng nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống.

Với một người luôn dùng tiếng cười để châm biếm những điều "chướng tai, gai mắt", người mẫu Ngọc Quyên và nhiếp ảnh Tô Thanh Nghiệp đang bị đạo diễn Dũng Khùng "bêu riếu".

Quá bất ngờ, giám khảo Dũng khùng đánh giá cao ý tưởng của Nguyên Vũ còn tuyệt vời hơn cả người mẫu cởi đồ cho nhiếp ảnh chụp giữa rừng: "Tôi thấy giới nhiếp ảnh và người mẫu đã làm điều đó, và tôi nghĩ tiết mục của Nguyên Vũ sinh động hơn nhiều”.

Mặc dù không phải nêu đích danh người mẫu và nhiếp ảnh gia tiên phong chụp nude trần trụi để kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường. Nhưng những người có mặt tại khán phòng đêm thi tối qua đều biết người mẫu Ngọc Quyên và nhiếp ảnh Tô Thanh Nghiệp đang bị đạo diễn Dũng Khùng "bêu riếu".

Nổi tiếng là người hay châm biếm hài hước, sự "ăn ý" của "thí sinh" và "giám khảo" tối qua làm cho khán giả được một trận cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà đạo diễn Dũng Khùng lại "cạnh khóe" Ngọc Quyên, bởi cái cách mà Ngọc Quyên kêu gọi cộng đồng bẳng ảnh "cởi đồ" nó quá lộ liễu và chướng tai gai mắt.

Là nghệ sĩ muốn hành động vì cộng đồng, vì xã hội thì có rất nhiều cách để thể hiện để kêu gọi một cách có ý nghĩa và được cộng đồng hưởng ứng tán thưởng.

Lấy bài thi của Nguyên Vũ làm điển hình là cách nói khá sâu sắc của đạo diễn Dũng Khùng. Nhiều người rất tâm đắc với đạo diễn Nụ hôn thần chết bởi những phát ngôn mang tính nhân văn, thâm thúy!

PhunuToday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới