PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Đừng nói khi yêu': Dân tình phát cuồng với cảnh Quy ép mẹ ruột về Sài Gòn vì Ly

Thứ năm, 23/03/2023 13:42

Phân cảnh Quy do Mạnh Trường đóng ép mẹ ruột về Sài Gòn vì đối xử quá đáng với Ly khiến khán giả ủng hộ rần rần.

Ngay sau tập 24 của "Đừng nói khi yêu", nhân vật Quy của Mạnh Trường đã khiến khán giả phát sốt vì mình. Khác với Shark Long của "Hương vị tình thân", Quy có sự mạnh mẽ, bản lĩnh để bảo vệ tình yêu của mình và Ly. Sau khi chứng kiến sự quá đáng trong ứng xử và sự xúc phạm của mẹ ruột với người con gái mình yêu, Quy đã nói thẳng với mẹ mình rằng: "Con đã mua vé rồi, mai mẹ về Sài Gòn luôn đi". Khi người mẹ giải thích là làm mọi việc vì muốn tốt cho mình, Quy bật lại ngay: "Con tự lập từ năm 18 tuổi và tự quyết định mọi vấn đề trong cuộc sống của mình. Mẹ muốn tốt cho con như mẹ có hỏi là con muốn hay không và cần hay không? Xin mẹ đừng can thiệp vào chuyện tình cảm của con".

Chứng kiến màn đối đáp bảo vệ tình yêu của Quy và mẹ ruột, khán giả xem phim cực hả dạ. Nhiều người khen cho diễn xuất quá đỉnh của Mạnh Trường từ ánh mắt đến cách nhấn nhá từng câu thoại. Một số khác lại cho rằng, nhân vật Quy đã vượt mặt Shark Long trong chuyện bảo vệ người yêu: "Hay quá luôn, điểm 10 cho anh Quy", "Đây mới là đàn ông, lập trường vững", "Quy diễn đạt quá, rất hay"... Thậm chí, một số khác còn khẳng định xem phim đến giờ là vì yêu thích nhân vật của Mạnh Trường.

Mạnh Trường bùng nổ diễn xuất với NSƯT Mỹ Uyên.

Dân tình phát cuồng vì Quy trong "Đừng nói khi yêu"

Hiện tại "Đừng nói khi yêu" đang là một trong những phim trên sóng VTV nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ khán giả. Nếu nhân vật của Mạnh Trường nhận được nhiều lời khen bao nhiêu thì nữ chính Thùy Anh lại chưa thuyết phục được khán giả với vai Ly. Một số người còn cho rằng cô diễn chưa đạt vì biểu cảm hơi đơ và tính cách nhân vật hơi đỏng đảnh, không đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới