PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dựng tượng “Vua nhạc Pop” Michael Jackson trước SVĐ

Thứ sáu, 18/03/2011 15:42

CLB Fulham ở giải Ngoại hạng Anh đang định chơi trội với kế hoạch dựng tượng huyền thoại Michael Jackson…

Fulham chỉ là một CLB hạng trung ở Anh nhưng họ lại đang được sở hữu bởi một ông chủ giàu có: tỷ phú Mohamed Al Fayed. Chính ông chủ thích chơi ngông này vừa lên ý tưởng dựng một bức tượng vua nhạc Pop trước cửa sân vận động Craven Cottage.
 
Michael Jackson sắp "xuất hiện" ở giải Ngoại hạng Anh
 
Ban đầu, Al Fayed dự tính xây dựng tượng đài Michael Jackson ở cửa hàng bách hóa cao cấp Harrods tại trung tâm thành phố London, nhưng sau đổi ý, quyết định đem về Craven Cottage.
 
MJ cũng từng có mặt ở sân Craven Cottage
 
Nếu không có gì thay đổi, bức tượng ông hoàng nhạc Pop sẽ được khánh thành trước trận Fulham tiếp Blackpool vào ngày 3 tháng Tư tới. Đây được coi là một sự kiện chưa có tiền lệ bởi từ trước tới nay, các CLB Anh thường chỉ dựng tượng những huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.
 
Vua nhạc Pop và Chủ tịch Al Fayed
 
Lý giải về quyết định của mình, chủ tịch Al Fayed cho biết: “Michael Jackson thực sự là huyền thoại, một người bạn thân thiết của tôi. Một người mà tôi chia sẻ nhiều kỷ niệm hạnh phúc. Anh ấy đã chết một cái cách bi thảm và không đúng lúc. Nhưng Michael đã và sẽ sống mãi trong lòng các fan hâm mộ.”
 
Dáng đứng của bức tượng mô phỏng một trong những điệu nhảy đẹp nhất của Michael
 
Được biết, khi còn sống, Michael là bạn thân của Al Fayed và đã từng có mặt trên khán đài sân Craven Cottage để xem bóng đá. Cũng theo tiết lộ của Al Fayed, bức tượng sẽ có kích cỡ như người thật, quay mặt về phía dòng sông Thames nổi tiếng chảy qua thủ đô London. “Vua Pop” sẽ được “mặc” áo khoác đen lấp lánh, quần âu màu đen, đôi tất đính cườm và giày màu đen.
 
Người ta từng dựng một bức tượng MJ cao 12m ở Zurich, Thụy Sĩ
 
Tư thế của bức tượng sẽ được mô phỏng theo điệu nhảy đứng bằng đầu mũi chân huyền thoại mà MJ biểu diễn lúc còn sống. Phía dưới đó sẽ khắc chữ “Thriller” - một trong những ca khúc bất hủ của Michael.
kênh 14
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới