PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Dưới bóng cây hạnh phúc': Son và Đạt sẽ ly hôn, Hồng nhập viện?

Thứ sáu, 17/03/2023 16:56

Những tình tiết mới của phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' trong tập sắp lên sóng được thành viên ê-kíp hé lộ.

Phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn là một trong những tác phẩm thành công về đề tài gia đình được khán giả đón nhận.

Trong diễn biến mới nhất, vì những xung đột đẩy Đạt (Mạnh Hưng) và Son (Kim Oanh) xa nhau. Trong khi đó, ông Công (NSND Quốc Trị) đã thay đổi suy nghĩ về con dâu Son. Ở tình tiết mới được hé lộ, ông còn giả vờ bị ngã để gọi con dâu về.

Son và Đạt "Dưới bóng cây hạnh phúc" sẽ ly hôn?

Thế nhưng, theo hé lộ mới của ê-kíp thì Son và Đạt có thể sẽ ly hôn và Hồng nhập viện: "- Ly hôn đi.

- Được ly hôn thì ly hôn, cô muốn làm gì cũng được.

Đó là cuộc đối thoại ít lời nhiều ý nghĩa của Son và Đạt được mong chờ nhất từ trước đến nay. Bối cảnh cuộc đối thoại này diễn ra khi Đạt say mềm (lại một lần nữa ta thấy tác dụng của bia rượu nước giải khát), tự cảm thấy bất tài vô dụng và muốn giải thoát của Son.

Tất nhiên sáng hôm sau khi tỉnh thì Đạt nghĩ lại,... không thể như thế được, đời nào có chuyện giải thoát dễ như vậy. Thế là Đạt chạy xe thẳng đến nhà Nhài, nơi Son đang trú ngụ, chờ trước cổng cả tiếng đồng hồ chỉ trực Son ra là quỳ xuống xin lỗi tình yêu.

Son nhìn thấy sự chân thành của Đạt, mủi lòng bèn ra mở cửa. Nhưng đúng lúc đấy, Đạt nhận được một cuộc gọi với nội dung rất gấp không biết là nội dung gì chỉ biết vẻ mặt Đạt tái dại lên xe đi luôn chả có xin lỗi xin liếc gì nữa.

Sau đó thì người ta nhìn thấy Đạt trong viện sản đang thăm Hồng. Bắt đầu có những đồn đoán là Hồng bị động thai, riêng tôi, tôi tin là Hồng chỉ bị đau dạ dày hoặc đại tràng gì đó. Đạt lên tiếng đi em ơi".

Đạt cho biết tập sắp lên sóng sẽ thay đổi rất nhiều số phận của các nhân vật trong phim.

Trước chia sẻ nửa đùa nửa thật của ê-kíp, Đạt (Mạnh Hưng) để lại bình luận: "Khả năng là Hồng suýt sinh hạ em 2 em bé là Cá Chép và Cá Trắm, em của Cá Heo. Tập hôm nay sẽ làm thay đổi rất nhiều số phận của các nhân vật trong phim".

Hồng nhập viện, Đạt liền tức tốc đến thăm.

Nhiều khán giả bình luận: "Đúng đấy, ly hôn để giải thoát cho Son đi Đạt", "Chả có cuộc ly hôn nào mà nhiều người mong đợi thế", "Đẩy cho vỡ thuyền"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)