PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Cẩm Lynh "khóa môi" Huỳnh Đông say đắm

Thứ hai, 03/03/2014 08:51

(Ngoisao.vn) – Dương Cẩm Lynh bật mí rằng để hoàn thành cảnh quay “khóa môi” này, cả hai đã phải hôn đi hôn lại đến… 3 lần.

Sau vai diễn công chúa Quỳnh Nga trong “Cuộc chiến với chằn tinh”, “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt tiếp tục nhận lời tham gia bộ phim truyền hình mới mang tên “Thế lực ngầm”.

Thế ngực ngầm” là bộ phim xoay quanh cuộc đời của Ngọc (Dương Cẩm Lynh đóng) – một cô gái với vẻ ngoài dịu dàng nhưng có tính cách mạnh mẽ và chân thành. Nhân vật do Dương Cẩm Lynh đảm nhận mặc dù trải qua nhiều bất trắc, song vẫn được Huy (Huỳnh Đông) đem lòng yêu mến. Anh nhiều lần cứu cô thoát khỏi vòng vây của bọn côn đồ, và giúp cô có thêm nghị lực trong cuộc sống.

“Song Hye Kyo” Việt Nam cho biết, đây là vai diễn có tâm lý nhân vật khá phức tạp. Cùng một lúc cô phải thể hiện nhiều tâm trạng khác nhau, phù hợp với mạch cảm xúc nhân vật.   

 

Trong một cảnh “thân mật” giữa Huỳnh ĐôngDương Cẩm Lynh, cả hai đã có màn “khóa môi” ngọt ngào và nồng cháy. Khi được hỏi về cảnh quay đáng nhớ này, Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Lynh đóng phim chung với anh Đông mà lại đóng khá nhiều cảnh tình cảm như vậy. Anh ấy rất vui tính, luôn luôn là người tạo không khí vui tươi, thoải mái cho bạn diễn và cả đoàn phim. Vì vậy, Lynh không gặp áp lực gì khi hôn anh ấy đâu!”.

Cô cũng bật mí thêm là để hoàn thành cảnh quay “khóa môi” này, cả hai đã phải hôn đi hôn lại đến… 3 lần. Bộ phim “Thế lực ngầm” dự kiến sẽ phát hành vào giữa năm 2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới