PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Cẩm Lynh làm đám cưới trên ghe

Thứ sáu, 08/05/2015 08:25

Dương Cẩm Lynh đã có cảnh quay đáng nhớ khi tham gia bộ phim ‘Hận thù hóa giải’. Cảnh quay đám cưới trên ghe là một trong những cảnh thú vị nhất đối với Dương Cẩm Lynh.

Sau khi hé lộ cảnh quay dầm mưa suốt 4 tiếng đồng hồ cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh tiếp tục tung ra những hình ảnh trong bộ phim “Hận thù hóa giải” do cô thủ vai nữ chính. Đây là một trong những cảnh quay đắt giá nhất của bộ phim, cảnh đám cưới giữa cô và nam diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Nội dung bộ phim “Hận thù hóa giải” xuất phát từ một mẩu chuyện có thật đăng trên báo kể về hai người lính ở hai chiến tuyến, trong một cuộc chiến xáp mặt, người lính cách mạng bị thương ngất đi, người lính Sài Gòn đã không nỡ giết, còn để lại cho anh một bi đông nước và nắm gạo hấp… Sau 30 năm, người chiến sĩ cách mạng vẫn không quên ân nghĩa đó và quyết tâm tìm kiếm.

Dương Cẩm Lynh có tình cảm với "chồng hụt" Ngọc Lan trong phim mới

Dương Cẩm Lynh vào vai Khuê, cô con gái của một người lính cách mạng bị chấn thương não, lúc nào cũng ám ảnh đang bị bom đạn kẻ thù dội vào người, và cần xông lên tiêu diệt bọn chúng. Khuê là trưởng phòng nông nghiệp huyện, cuộc sống của cô khá vất vả vì vừa phải chỉ đạo tổng kết sản xuất trang trại, xóa đói giảm nghèo, vừa phải chăm sóc bố.

Có một người con trai rất quan tâm đến Khuê. Đó là Ngọc Thụ (do diễn viên Đoàn Thanh Tài đóng). Khi Khuê đưa Ngọc Thụ về nhà giới thiệu với bố, lúc đầu thì ông vui, nhưng sau khi nghe kể về hoàn cảnh là con một lính ngụy, ông đã thẳng thừng từ chối. Chuyện phim với những khúc mắc được tháo gỡ một cách nhẹ nhàng, gần gũi, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho những khán giả yêu thích dòng phim lịch sử, kháng chiến.

Dương Cẩm Lynh cho biết, “Hận thù hóa giải” là bộ phim cực khổ nhất từ trước tới giờ mà cô tham gia. Để thời gian và không gian trong phim được tái hiện một cách chân thực nhất, êkíp đoàn làm phim đã phải di chuyển đến nhiều nơi xa liên tục ròng rã suốt 3 tháng trời. Trong đó, bối cảnh chính được thực hiện ở cả 3 tỉnh: Bình Dương, Bình Phước và Đắc Lắc. Có những cảnh quay nắng chót vót trên núi, cả đoàn gần như kiệt sức trước cái nắng giữa núi cao. Có những cảnh quay trong rừng, xung quanh nhiều rắn và rết khiến Dương Cẩm Lynh không khỏi sợ hãi.

Cô chia sẻ, có lần, diễn viên Đoàn Thanh Tài bị con rết to bò vào người cắn bị sốt làm cô rất sợ, mỗi lần quay ở khu vực đó là cứ tưởng tượng con rết bò ra. Con rết ở đây rất to và độc. Rồi có những ngày nằm dài chờ hết mưa vì trong rừng mà mưa là không quay được. Mưa lớn khiến đường lại càng sình lầy. Cô phải chạy chiếc xe cánh én cũ trong một cảnh quay nhưng có lần xém phi thẳng chiếc xe xuống mương vì không biết bóp thắng tay.

Cảnh quay đám cưới trên ghe là một trong những cảnh thú vị nhất đối với Dương Cẩm Lynh. Trong phim, cô và diễn viên Thanh Tài yêu nhau, song, trải qua rất nhiều sóng gió và định kiến của gia đình, hai người mới được đoàn tụ bên nhau. Đây cũng là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh mặc áo cưới ngồi trên ghe, và đặc biệt hơn nữa là có đến 3 cặp rước dâu bằng ghe cùng lúc.

Dương Cẩm Lynh cưới trên ghe trong phim.

Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng không ngần ngại thừa nhận, suốt thời gian đóng phim, cô đã nhanh chóng tăng 4kg vì đồ ăn ở miền quê quá ngon, và người dân thì lại rất mến khách. Bộ phim dự kiến sẽ được trình chiếu trên VTV1 từ ngày 18/5/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)