PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Cẩm Lynh 'vướng' tình tay ba với Huy Khánh - Anh Thư

Thứ bảy, 29/11/2014 21:43

(Ngoisao.vn) – Trong phim “Khi người đàn ông trở lại” vừa lên sóng HTV9, khán giả sẽ được khám phá chuyện tình lắt léo giữa bộ ba Dương Cẩm Lynh, Anh Thư và Huy Khánh.

Dương Cẩm Lynh vào vai Trâm, người yêu của Quốc Bảo – một phóng viên năng nổ đấu tranh chống tiêu cực, đặc biệt trong lĩnh vực chất thải công nghiệp. Quốc Bảo (Quốc Trường đóng) bị thủ tiêu, anh mất tích khi ngày cưới gần kề.

Vài năm sau, xuất hiện một nhân vật bí ẩn, đó là cô gái Vy Nguyễn (Anh Thư đóng) đầy quyến rũ, gợi cảm trong vai trò một nữ giám đốc tài năng từ Hàn Quốc về Việt Nam. Những sự việc kỳ lạ liên tiếp xảy ra, đặc biệt là tình yêu giữa Vy Nguyễn và Trâm trước sự ngạc nhiên, tò mò của bao người… Trâm tốt nghiệp nhạc viện khoa Piano, cô thường chơi đàn ở các quán cà phê nhạc vào buổi tối, sau khi đi diễn về, thường thấy Vy Nguyễn đón đợi cô với ánh mắt đầy yêu thương…

Trở về Việt Nam với mục đích trả thù những kẻ đã hãm hại mình khi xưa, theo Vy Nguyễn còn có Kenny Bách (Huy Khánh), một Việt kiều Mỹ với vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ nhưng lại không rung động trước tình cảm của phụ nữ. Anh đảm nhiệm vai trò là vệ sĩ của Vy Nguyễn.

Được rất nhiều người theo đuổi, nhưng chàng vệ sĩ lại dành tình cảm duy nhất cho “cô chủ” của mình. Anh yêu “ bản chất nam” trong con người của Vy Nguyễn và xót xa cho thân phận của một người phải sống trong thân xác của một người khác, vì quá khứ bất hạnh mà phải từ bỏ chính con người thật của mình.

Khi người đàn ông trở lại” của đạo diễn Nhâm Minh Hiền với nhiều tình tiết hấp dẫn và bất ngờ sẽ chính thức lên sóng HTV9 vào khung giờ 22h, bắt đầu từ ngày 28/11/2014.

Đây cũng là bộ phim truyền hình thứ 4 của Dương Cẩm Lynh trong năm nay (cùng với Thế lực ngầm, Ảo vọng, Kén rể), những vai diễn mới lạ trong năm thể hiện độ chín về diễn xuất và những trải nghiệm sâu sắc trong đời sống của Á hậu điện ảnh. Đặc biệt, trong bộ phim này, Dương Cẩm Lynh cũng có dịp khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm của mình. Cô đã thể hiện thành công bài hát chính của phim có tên gọi “Khúc trầm ca”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới