PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Mịch đã từng 'ế' phim như thế nào trước khi nổi tiếng? 'Hy sinh' lớn nhất chính là bức ảnh đang tắm

Thứ bảy, 10/10/2020 08:50

Hẳn ai cũng đều biết rằng Dương Mịch đã tham gia nhiều bộ phim kinh điển. Nhưng có một số vai diễn của cô không được nhiều người để ý đến, trong đó là Vương Chiêu Quân.

Dương Mịch có một nền tảng rất tốt khi cô được tham gia lớp đào tạo diễn xuất của Xưởng phim thiếu nhi Trung Quốc ngay từ khi còn nhỏ, và đã có cơ hội tham gia vào một vài bộ phim. Thời niên thiếu, cô còn từng hoạt động với tư cách là người mẫu tạp chí. Với ngoại hình xuất sắc và thần thái tuyệt vời, cô được rất nhiều đạo diễn để mắt đến. Năm 21 tuổi, vượt qua nhiều đàn chị nổi tiếng khác, Dương Mịch được đạo diễn phim Vương Chiêu Quân mời đóng vai chính.

Hẳn ai cũng đều biết rằng Dương Mịch đã tham gia nhiều bộ phim kinh điển. Nhưng có một số vai diễn của cô không được nhiều người để ý đến, trong đó là Vương Chiêu Quân.

Vương Chiêu Quân là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa nên ngoại hình của diễn viên phải được lựa chọn vô cùng khắt khe. Dương Mịch vốn có nhan sắc mỹ miều, rất phù hợp với vai diễn này. Thậm chí có nhiều người nhận xét rằng nàng Vương Chiêu Quân của cô giống với nguyên gốc trong lịch sử nhất. Phải thừa nhận rằng, Dương Mịch đã nỗ lực rất nhiều để lột tả chính xác tính cách của nhân vật. Ngay cả cảnh Vương Chiêu Quân múa, cô cũng đã biểu diễn những động tác mềm mại uyển chuyển như một vũ công thực thụ.

Trong bộ phim này, Dương Mịch cũng có một cảnh quay lúc Vương Chiêu Quân tắm. Mặc dù tuổi nghề còn khá non nớt, song Dương Mịch đã diễn xuất một cách sinh động và quyến rũ. Đây cũng là một trong những trích đoạn đắt giá nhất của cô trong bộ phim.

Hiện tại, Dương Mịch đã là một nữ diễn viên hạng A nổi tiếng trong làng giải trí. Tên tuổi của Dương Mịch gắn liền với danh hiệu mỹ miều "Nhất tỷ của dòng phim truyền hình" (ý nói là người đứng đầu trong dòng phim này). Nổi đình nổi đám trong mảng truyền hình suốt mười mấy năm trời, tham gia vô số bộ phim có rating khủng, có thể nói, Dương Mịch là 1 trong những "diễn viên lưu lượng" (diễn viên được chú ý, quan tâm) hàng đầu Cbiz. Sở hữu ngoại hình và độ nổi tiếng không thể bàn cãi, nàng "Bạch Thiển" luôn là nhân vật hút mọi sự chú ý và cả drama từ showbiz.

H. Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới