PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Mịch đẹp u sầu trong phim mới

Thứ năm, 19/03/2015 22:25

(Ngoisao.vn) - Dương Mịch toát lên vẻ đẹp u sầu khi tham gia phim mới có tên 'Tôi Là Nhân Chứng'. Hình ảnh Dương Mịch khác lạ trong tạo hình cô gái mù đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Dương Mịch trở thành nhân tố đáng chú ý nhất trong loạt hình mới đăng tải của bộ phim "Tôi Là Nhân Chứng". Diện trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt là gương mặt phảng phất nét u sầu nhưng Dương Mịch vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Dương Mịch diện trang phục khá đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng

Tiết lộ về vai diễn của Dương Mịch, phía quản lý cho biết: "Dương Mịch đóng vai cô gái mù và phải diễn cảnh dắt chó đi dạo. Cảnh quay cần cảm xúc nội tâm nên cô ấy không thể tươi cười. Dương Mịch đã cố gắng hết sức để có thể làm tốt yêu cầu của đạo diễn. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ Dương Mịch".

Trong ảnh, dù rất đông người hâm mộ có mặt tại phim trường để xem Dương Mịch quay phim nhưng cô nàng vẫn giữ được thái độ điềm tĩnh và hoàn thành tốt công việc của mình.

Bà xã của tài tử Lưu Khải Uy u sầu nhưng vẫn xinh lung linh

"Tôi Là Nhân Chứng" được làm lại từ bộ phim "Blind" rất ăn khách của Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh hiện đại, kể về hành trình truy tìm kẻ sát nhân đã gây ra một vụ án kinh hoàng. Vì muốn lấy lại công bằng cho người đã mất, hai nhân chứng của vụ án đã tìm đến nhau. Trên chặng đường đi tìm sự thật đầy cam go này, họ liên tục phải đối mặt với những hiểm nguy rình rập.

Bạn diễn của Dương Mịch trong cảnh quay này là một chú chó

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)