PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Dương Mịch gây sốt khi hóa 'đả nữ' cực ngầu, rũ bỏ toàn toàn hình tượng ngọc nữ mong manh xinh đẹp

Thứ hai, 09/11/2020 14:01

Trong trailer phim mới, hình ảnh Dương Mịch với cú đá tung người trên không đẹp mắt nhanh chóng leo Top tìm kiếm Weibo.

"Ám Sát Tiểu Thuyết Gia" (Assassin in Red) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nhân vật nhà văn (Đổng Tử Kiện thủ vai) đã viết một cuốn sách với nhân vật chính luôn quyết tâm giết các vị thần để trả thù.

Tuy nhiên, khi phát hiện ra diễn biến trong cuốn tiểu thuyết sẽ ảnh hưởng đến thế giới thật, Đồ Linh (Dương Mịch) đã được cử đi tìm kiếm Quan Ninh (Lôi Giai Âm đóng) để anh ám sát tiểu thuyết gia này. Quan Ninh chấp nhận nhiệm vụ ám sát, đổi lại Đồ Linh sẽ cho anh biết tung tích đứa con gái mất tích mà anh tìm kiếm bấy lâu.

Nhân vật Đồ Linh do Dương Mịch thủ vai trong tiểu thuyết vốn chỉ có vai trò giải thích về nhiệm vụ ám sát, nhưng thông qua các trailer có thể thấy rằng bản điện ảnh đã cho nhân vật này tầm quan trọng hơn thế. Tạo hình mặc vest với vẻ ngoài sắc sảo của Dương Mịch đã từng gây chú ý khi trailer ban đầu được tung ra.

Dương Mịch gây sốt khi hóa thân với hình tượng mạnh mẽ trong "Ám Sát Tiểu Thuyết Gia"

Khác với hình ảnh ngọc nữ dịu dàng hay "nữ thần cổ trang" thường thấy, Dương Mịch có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn. Trong trailer mới nhất, phân cảnh cô hóa thân thành "đả nữ" với cú đá ngược khi tung người trên không đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội và leo Top tìm kiếm Weibo.

Cư dân mạng cũng tìm lại đoạn video hậu trường khi Dương Mịch tập luyện cho các phân cảnh hành động. Cô có những cú xoay người, đá chân, nhào lộn gọn ghẽ và đẹp mắt, cho thấy kết quả của quá trình tập luyện kỳ công.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới