PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Dương môn nữ tướng' được xưng tụng là mỹ nữ như mây, Dương bát muội và Mộc Quế Anh cũng chưa bằng mỹ nhân cuối cùng

Thứ sáu, 16/07/2021 08:07

Năm 2001, “Dương môn nữ tướng” lần đầu xuất hiện đã được khán giả yêu thích khi nói về sự quật cường của những người phụ nữ. Cùng điểm qua một số nhân vật nổi bật trong bộ phim nhé.

"Dương môn nữ tướng" có thể nói là một bộ phim cổ trang khá kinh điển. Trong bộ phim này, Lý Nhược Đồng vào vai Dương bát muội, mặc một bộ trang phục màu xanh trông rất nhỏ nhắn và tươi tắn, hợp với tính cách nồng nhiệt của cô. Khi mặc áo giáp, cô như biến thành một soái ca tài năng lẫy lừng khiến nhiều khán giả phải kinh ngạc. Thật không ngờ ngoài vai Tiểu Long Nữ đẹp như tiên, cô còn có khả năng thể hiện một vai mạnh mẽ trái ngược hẳn như vậy.

"Dương môn nữ tướng" được xưng tụng là mỹ nữ như mây, Dương bát muội và Môc Quế Anh cũng chưa bằng mỹ nhân cuối cùng

Lý Ỷ Hồng kể từ khi ra mắt cũng được thể hiện rất nhiều vai diễn để đời, như nhân vật Quách Tương trong "Thần điêu đại hiệp" hay Tiểu Lạt Tiêu trong "Tuyệt đại song kiêu". Trong “Dương môn nữ tướng”, cô vào vai Dương Bài Phong, cô gái với nhiệt huyết hừng hực như thiêu đốt biệt phủ Thiên Ba. Dương Bài Phong mặc dù tính tình hơi thái quá, nhưng rất xinh đẹp và tốt bụng.

Ninh Tịnh là một nữ diễn viên thực lực mà mọi người đều biết đến và rất yêu mến. Cô đóng vai Mộc Quế Anh với võ công cao cường, mưu lược, dũng cảm, dám yêu dám ghét, không sợ cường quyền. Khi cô mặc bộ đồ đỏ trông đẹp đến mức không thể rời mắt. Ninh Tịnh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và gặt hái được không ít giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tôn Lợi vào vai nàng Đỗ Kim Nga thẳng thắn, rạch ròi giữa tình cảm và chính nghĩa. Chỉ khoác lên mình một bộ trang phục màu trắng bình thường mà cô như tỏa ra sự lạnh lùng, buồn bã và đáng thương, nhưng đồng thời cũng làm cho khán giả thấy được sự mạnh mẽ khi ở trên chiến trường đầy bụi bặm. Mặc dù Tôn Lợi không có nhiều đất diễn trong bộ phim này, nhưng sự xuất hiện của cô vẫn tạo được nhiều điểm nhấn cho nội dung.

Người cuối cùng được nhắc tới là Tạ Vận, nàng công chúa Kim Lăng, vợ lẽ của Tống Chân Tông, con gái thứ hai của Tiêu thái hậu. Cô còn là một người phụ nữ luôn khao khát thoát khỏi sự trói buộc của thân phận để được tự do sống cuộc sống của mình. Vai diễn này có thể nói là đẹp nhất trong bộ phim “Dương môn nữ tướng”. Bằng sự trong sáng và ngây thơ, đôi khi đa tình, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Chỉ tiếc là cái kết của nhân vật này quá bi thảm.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới