PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phan Như Thảo và người yêu mới bị 'tình cũ' đánh ghen

Thứ sáu, 08/08/2014 13:24

(Ngoisao.vn) – Vì ghen tuông và hận tình cũ Phan Như Thảo, Duy Nhân đã không ngại ra tay với tình mới của người yêu để "dằn mặt" cả hai.

Là 3 gương mặt quen thuộc và nổi tiếng trong làng mẫu Việt nhưng Phan Như Thảo, Duy NhânHoàng Anh còn “bén duyên” với lĩnh vực điện ảnh. Sau những thành công từ vai diễn trước đó 3 người mẫu tiếp tục thử sức với vai diễn mới trong phim ca nhạc dài 30 tập “Gái ế chọn chồng” của đạo diễn Lê Nguyễn Khôi Nguyên.

Trong phim Duy Nhân vào vai người yêu của Phan Như Thảo. Gặp nhau được vài lần Phan Như Thảo cảm thấy không hợp đành tìm hiểu bạn trai khác (Hoàng Anh đóng).

Vì quá hận tình cũ, Duy Nhân lén theo dõi và bắt gặp hai người từ nhà bước ra, anh đi tới nói chuyện và xảy ra cãi vã rồi đánh nhau với Hoàng Anh trước sự ngỡ ngàng của Phan Như Thảo. Cuộc chiến giữa 2 chàng trai chỉ ngưng lại khi có sự xuất hiện can ngăn của mẹ Phan Như Thảo.

Ngoài bộ ba làng mẫu, phim “Gái ế chọn chồng” còn có sự tham gia của: Anh Vũ, Ốc Thanh Vân, Cát Tường, Tuyền Mập... Phim thuộc thể loại ca nhạc này sẽ phát sóng cuối tháng 8 lúc 13h trưa vào chủ nhật hàng tuần.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới