PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ê-kíp hé lộ cái kết và thay đổi thời lượng trong tập cuối 'Về nhà đi con'

Thứ bảy, 10/08/2019 09:41

Tập cuối 'Về nhà đi con' sẽ có cái kết hạnh phúc. Theo thành viên của ê-kíp thì thời lượng của phim cũng dài hơn trước.

"Về nhà đi con" tập cuối sẽ chính thức được phát sóng vào ngày thứ hai (12/8). Hiện tại, chiều hướng của phim trùng khớp với mong muốn và dự đoán của khán giả: Thư - Vũ quay nối lại tình xưa, Huệ bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Quốc, còn Dương sống cùng bố Sơn xoăn (NSƯT Trung Anh) thay vì đi du học với Bảo. Tập cuối cũng gây xúc động với phân cảnh bố Sơn ôm chặt 3 cô con gái rượu của mình.

Mới đây, phía ê-kíp phim cũng hé lộ những tình tiết trong tập cuối. Cụ thể, tập 85 sẽ có thời lượng dài hơn những tập trước (31 phút). Ngoài ra sẽ có cảnh ông Sơn và thông gia chụp ảnh chung với con dâu, con rể.

Thành viên trong Ê-kíp hé lộ cảnh quay cuối của "Về nhà đi con".

Trong đó, hai chị em Huệ, Thư đều có được hạnh phúc, riêng Dương vẫn bám bố Sơn xoăn.

Hình ảnh xúc động trong tập cuối của phim.

"Về nhà đi con" thực sự là bộ phim "quốc dân" khi người người, nhà nhà đều xem. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - người đàn ông gà trống nuôi ba con gái sau khi vợ mất.

Ba con gái của ông mỗi người một tính. Cô chị cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) hiền lành, chịu thương chịu khó. Thư thì nhanh nhẹn, láu cá và thích tiền. Còn Dương thì thẳng thắn và đôi lúc bốc đồng. Cả ba cô con gái của ông Sơn đều trải qua những biến cố riêng. Nhưng sau tất cả vấp ngã, họ có một người bố luôn mở rộng cửa để đón các con trở về. Bộ phim đã thực sự đã chạm đến trái tim của khán giả với cách đề tài gần gũi nhưng cũng không kém phần sâu sắc về cuộc sống gia đình.

Dàn diễn viên và một số dân mạng trước đó cũng từng truyền tay nhau những hình ảnh trong kết phim.

Video Về nhà đi con: Quốc tỏ tình với Huệ

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới