PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Elizabeth Taylor an nghỉ cạnh Michael Jackson

Thứ sáu, 25/03/2011 11:48

Lúc còn sống Elizabeth Taylor và Michael Jackson là bạn bè thân thiết và khi chết, hai người lại được chôn gần nhau.

Ngôi sao màn bạc nổi tiếng đã được an nghỉ ngày hôm qua trong một nghĩa trang Forest Lawn Memorial-Parks nằm trên một khu đồi yên tĩnh ở ngoại ô Los Angeles.

 
Hàng xe Limousine đưa người thân và bạn bè tới nghĩa trang
Lễ tang của Elizabeth Taylor được tổ chức ngày hôm qua với an ninh được siết chặt. Tới dự đám tang của bà chỉ có một số người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Theo thông tin từ gia đình Taylor, nữ diễn viên 79 tuổi này theo đạo Do Thái (năm 1959 bà đổi sang theo đạo Do Thái) nên cả gia đình họ tha thiết yêu cầu giới truyền thông tránh xa lễ tang của bà. Yêu cầu từ phía gia đình Taylor khiến nhiều người ngạc nhiên và bực tức.
 
Elizabeth Taylor và Michael Jackson
5 chiếc xe Limousine nối đuôi nhau đưa những người thân và bạn bè tới nghĩa trang Forest Lawns Memorial Park. Giới truyền thông và fan hâm mộ rất khó tiếp cận những chiếc xe nên vẫn chưa xác định được những ai đã tới dự lễ tang của bà. Theo trang DailyMail của Anh, đó có thể là 4 người con của Elizabeth Taylor cùng 10 đứa cháu và 4 chắt.
Lúc còn sống, Elizabeth Taylor và ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson là bạn bè thân thiết và khi đã chết, hai người lại được chôn gần nhau. Ngôi mộ của Elizabeth Taylor nằm trong cùng khu mộ với Michael Jackson.
 
Các phóng viên ngồi chờ ngoài cửa nghĩa trang
Elizabeth Taylor được chôn cất ngay cạnh ngôi mộ của bố mẹ mình. Bà cũng sẽ trở thành “hàng xóm” của kiều nữ Marilyn Monroe cùng hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của Hollywood khác như Humphrey Bogart, Errol Flynn, Clark Gable, Jimmy Stewart và Jean Harlow.
giadinh.net