PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Em gái Công Vinh đăng quang Hoa khôi ĐH Văn hóa

Thứ năm, 24/03/2011 10:19

Với câu ứng xử thông minh và phần trình diễn nổi bật, Khánh Chi vượt qua 72 thí sinh đăng quang danh hiệu Hoa khôi cuộc thi nữ sinh thanh lịch ĐH Văn hóa Hà Nội mở rộng.

 

Khánh Chi đăng quang Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch ĐH Văn hóa Hà Nội

Trong phần thi cuối cùng để chọn ra danh hiệu Hoa khôi, cả 5 thí sinh đều có những câu trả lời thể hiện được sự tự tin, hiểu biết và qua đó nói lên nhận thức về tinh thần trách nhiệm của các bạn thí sinh với xã hội. Vượt qua các thí sinh khác, Lê Khánh Chi - cô sinh viên đến từ lớp Quản lý văn hóa 9A đã giành danh hiệu Hoa khôi của cuộc thi.

Trong các phần thi áo dài và trang phục dạ hội, Khánh Chi đều trình diễn khá tốt và tự tin. Ở phần thi ứng xử, với câu hỏi về tà áo dài Việt Nam của thành viên BGK là NTK Đức Hùng, Khánh Chi đã có một câu trả lời rất thông minh và ý nghĩa về trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, Khánh Chi còn đoạt thêm một giải phụ là Thí sinh thân thiện.

Giải Á khôi 2 của cuộc thi thuộc về thí sinh Ngô Thị Hằng Nga đến từ lớp Quản lý văn hóa 10B của ĐH Văn Hóa Hà Nội. Giải Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Thị Lan đến từ trường Cao đẳng sư phạm Trung ương. Cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Trường ĐH Văn hóa Hà Nội đã thành công tốt đẹp đúng như tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của các bạn nữ sinh và tạo ra một sân chơi văn hóa bổ ích, thặt chặt sự giao lưu, tình đoàn kết giữa các bạn SV trên địa bàn Hà Nội.

Những hình ảnh của cuộc thi:

Đêm chung kết Nữ sinh thanh lịch ĐH Văn hóa Hà Nội

Phần thi áo dài

Phần thi trang phục dạ hội

5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử

Khánh Chi với phần thi ứng xử với câu hỏi về tà áo dài Việt Nam

Giây phút đăng quang

Khánh Chi bật khóc vì vui mừng và xúc động

Lê Khánh Chi - Hoa khôi Nữ sinh Thanh lịch ĐH Văn hóa Hà Nội

Khánh Chi xúc động trong giây phút đăng quang

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới