PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Emma Watson tạm ngưng học để đóng phim

Thứ tư, 09/03/2011 10:22

Biểu tượng phong cách của năm do Elle bình chọn vừa tạm ngưng công việc học tập của mình tại Đại học Brown để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

 

 

Hôm qua, 7.3, Emma đã thông báo với các fan hâm mộ trên web riêng về lý do tạm dừng việc học tập: “Như các bạn đã biết, tôi yêu trường tôi đang theo học và việc học tập. Tuy nhiên, gần đây tôi gặp nhiều khó khăn để đảm nhận cả hai vai trò. Tôi dần cảm thấy rằng việc cân bằng giữa hai lĩnh vực là không thể”.

Emma bắt đầu theo học tại Đại học Brown, bang Rhode Island, Mỹ, từ tháng 9.2009. Nhiều fan khá bất ngờ khi nữ diễn viên 20 tuổi người Anh quyết định gác lại việc học tập để tập trung cho diễn xuất, vì trước đây, cô từng tâm sự rằng muốn theo đuổi việc học một cách nghiêm túc.

“Tôi quyết định ngưng việc học để hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim Harry Potter và Bảo bối tử thần cùng một số vai diễn trong các bộ phim khác. Thời gian học tập của tôi tại trường sẽ kéo dài hơn so với mọi người vì tôi sẽ bảo lưu kết quả học tập”, Emma nói.

Emma Watson bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2001 với vai diễn đầu tiên Hermione Granger trong loạt phim Harry Porter. Cô cũng là một trong 10 diễn viên trẻ giàu nhất nước Anh năm 2010 với tổng tài sản là 20,63 triệu bảng.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới