PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Eto'o mơ về Champions League

Thứ tư, 06/04/2011 10:36

Samuel Eto’o vừa lên tiếng khẳng định rằng anh cùng các đồng đội ở Inter Milan sẽ chiến đấu hết sức mình để bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League.

Trong lịch sử Champions League, chưa có nhà vô địch nào có thể bảo vệ được ngôi vị của mình. Lúc này, Inter Milan đang phải nhận rất nhiều sự hoài nghi của dư luận cũng như giới chuyên môn khi họ không có được phong độ thực sự ấn tượng.

 

Dù vậy, Eto’o cho rằng chỉ cần giữ được sự quyết tâm và thi đấu một cách cẩn trọng thì Inter Milan hoàn toàn có thể nghĩ tới việc bảo vệ danh hiệu. Trước mắt, nhà ĐKVĐ sẽ phải vượt qua thử thách mang teen Schalke 04 ở vòng tứ kết. “Chúng tôi hiểu những áp lực dành cho nhà vô địch.” Eto’o nói “Chính các áp lực tạo nên khó khăn cho chúng tôi kể từ đầu mùa giải. Mọi chuyện đôi khi đã diễn ra không đúng như mong đợi của chúng tôi. Nhưng vào thời điểm này, Champions League là ưu tiên hàng đầu và Inter Milan luôn rất khát khao để bảo vệ chức vô địch.” “Chúng tôi đã vượt qua được những trở ngại mà Bayern Munich tạo ra một cách rất tuyệt vời và đó là cơ sở để Inter Milan tiếp tục tìm kiếm thêm những thành công. Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả năng lực của mình để có thể bảo vệ danh hiệu.”

Tinthethao