PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Europa League: Bóng đá Bồ Đào Nha lên tiếng

Thứ bảy, 09/04/2011 08:26

Kết quả trận lượt đi tứ kết đúng như dự đoán sẽ đưa ít nhất một CLB Bồ Đào Nha vào chung kết sau khi cả ba đại diện đều đạt tỉ số từ tuyệt hảo đến khả quan.

Porto trên sân nhà đè bẹp Spartak Moscow 5-1, trong đó tiền đạo Falcao của Colombia làm một hat-trick. Cầu thủ này đã qua mặt G. Rossi của Villarreal (chín bàn) dẫn đầu giải vua phá lưới giải với 10 bàn thắng. Tiếp theo, Benfica trên sân nhà bỏ xa PSV Eindhoven đến 4-1. Cuối cùng là Braga dù đá sân khách những vẫn thủ hòa Dynamo Kiev (trận này Schevchenko của Kiev bị treo giò vì lãnh thẻ vàng thứ hai).

Porto, đại diện của Bồ Đào Nha làm nhớ lại thời hoàng kim vô địch C1. Ảnh: GETTY IMAGES

Nếu Bồ Đào Nha có đến ba đại diện với kết quả lượt đi rất khả quan thì Tây Ban Nhà có ứng cử viên số một Villarreal trên sân nhà nghiền nát Twente 5-1. Nếu không có gì quá bất ngờ xảy ra ở trận lượt về, nhiều khả năng hai trận bán kết sẽ là Porto - Villarreal và Benfica - Braga. Và đương nhiên là đại diện của Bồ Đào Nha sẽ có một suất chung kết. Đấy được xem như phần thưởng an ủi cho nước châu Âu thứ nhì sau Hy Lạp phải ngửa tay xin EU cứu viện khoảng 100 tỉ USD trước bờ vực toàn quốc phá sản.

PL TP.HCM Online