PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas: Nếu ở Tây Ban Nha, Wenger đã bị sa thải

Thứ tư, 20/04/2011 10:18

Tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas mới đây đã lên tiếng cảnh báo Arsenal cần chấm dứt quãng thời gian 6 năm không biết đến mùi danh hiệu.

Sau một bộ phận đông đảo CĐV The Gunners, tới lượt ngôi sao người Tây Ban Nha dần mất đi sự kiên nhẫn với chuỗi 5 mùa giải liên tiếp không danh hiệu của Pháo thủ thành London. Trong bài phỏng vấn trước thềm trận đá bù gặp Tottenham, Fabregas đã đưa ra câu hỏi mà rất nhiều NHM Những khẩu thần công trăn trở: rốt cuộc mục tiêu cuối cùng của CLB là phát triển tài năng trẻ hay hướng tới danh hiệu? Tiền vệ xứ đấu bò cũng đồng thời đưa ra nhận định cá nhân về ông thầy Arsene Wenger: “Khi tới Tây Ban Nha, nơi Pep Guardiola (Barca), Mourinho (Real) hay Unai Emery (Valencia) đang làm việc, bạn sẽ thấy rằng nếu 3 năm liên tiếp không có danh hiệu, hiển nhiên họ sẽ không thể tiếp tục được tại vị”.

“Nhưng ở đây (Arsenal) thì không như vậy. Huấn luyện viên trưởng là người thông minh và CLB cũng đánh giá công việc theo tiêu chí khác: đội bóng luôn được tham dự Champions League, chúng tôi luôn là đối thủ cạnh tranh cho chức VĐ Premier League, dàn cầu thủ vẫn còn trẻ, và nền tảng tài chính luôn ổn định. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây là thời điểm để Arsenal đưa ra chọn lựa: giành danh hiệu hoặc chẳng có gì cả”. Bên cạnh đó, Cecs Fabregas tiết lộ nếu rời The Gunners, anh sẽ không bao giờ gia nhập một đội bóng Anh khác: “Nếu một ngày nào đó phải nói lời chia tay Arsenal, tôi có thể chắc chắn một điều sẽ không bao giờ khoác áo một CLB nào khác tại xứ Sương mù”. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Carles Puyol. Anh ấy nói rằng mình không giành được danh hiệu nào cho tới khi 26 tuổi. Nhưng sự kiễn nhẫn và nỗ lực không ngừng chính là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Và bây giờ, Carles có tất cả.

Bongdaso