PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fabregas và Wilshere không được phép ra đi

Thứ hai, 25/04/2011 14:29

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 1-2 trước Bolton ở vòng 34 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định Cesc Fabregas và Jack Wilshere không được phép rời Arsenal.

Cú đánh đầu của Tamir Cohen ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bolton đã chính thức khép lại mùa giải này của Arsenal. Bị M.U bỏ xa tới 9 điểm trong 4 vòng đấu cuối cùng, Arsenal không còn một chút cơ hội nào để lật ngược tình thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Như vậy, Pháo thủ thành London đang trải qua năm thứ 7 liên tiếp trắng tay không danh hiệu.

Nhưng thời gian gần đây, giới truyền thông xứ sương mù không còn chỉ nói về sự bám đuổi trong vô vọng của Arsenal đối với M.U, mà cả khả năng Pháo thủ sẽ mất đi một vài trụ cột vì cơn khát danh hiệu tại Emirates đã kéo dài quá lâu. Cụ thể, Cesc Fabregas có thể sẽ tìm đường trở lại Barcelona, còn ngôi sao mới nổi Jack Wilshere sẽ đi theo tiếng gọi của những đồng Bảng của “gã nhà giàu” Man City. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn tự tin rằng các cầu thủ của ông vẫn cảm thấy gắn bó với Arsenal, cho dù suốt 7 năm nay không giành được một chức vô địch lớn hay nhỏ nào. Không những thế, chiến lược gia người Pháp còn khẳng định Fabregas và Wilshere không được phép rời khỏi Arsenal, bởi họ là hạt nhân phát triển của đội bóng. “Giáo sư” đã nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Sky Sport sau trận đấu: “Khi đặt bút kí vào một bản hợp đồng 4 hoặc 5 năm, tức là bạn đã cam kết đem lại thành công cho đội bóng trong suốt khoảng thời gian đó. Nhưng không có một bản hợp đồng nào lại ghi rằng sau năm đầu tiên không giành được danh hiệu nào thì bạn được phép ra đi.” “Chúng tôi bán Cesc để làm gì? Chúng tôi đã xây dựng một đội bóng xung quanh Cesc, và bây giờ có cả Jack Wilshere. Chúng tôi muốn duy trì điều đó trong tương lai.”

Xzone