PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fan chỉ ra lỗ hổng cốt truyện vui nhộn trong 'Ở nhà một mình 2'

Thứ hai, 25/12/2023 09:21

Một người hâm mộ “Home Alone 2” (Ở nhà một mình phần 2) đã chỉ ra sự thiếu sót trong phim khi lấy bối cảnh kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

"Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York" là một bộ phim hài của Mỹ sản xuất vào năm 1992. Bộ phim là phần tiếp theo của "Ở nhà một mình" (1990). Nội dung phim kể về cậu bé Kevin một lần nữa bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ mát ở Florida vì lên nhầm chuyến bay đi New York. Lần này cậu nhầm bố mình với người khác ở sân bay nên đã lên máy bay đi New York. Tại đây, cậu gặp lại hai tên trộm của năm trước và đã cho chúng một bài học.

Một lần nữa, bộ phim lấy Giáng sinh ở New York làm bối cảnh cho cuộc phiêu lưu của Kevin. Sau 35 năm kể từ khi bộ phim được phát hành, người dùng Twitter Darcy McQuiggan đã chỉ ra một thiếu sót khá rõ ràng.

"Trong phim, Kevin đang ở một cửa hàng đồ chơi sầm uất ở thành phố New York vài ngày trước Giáng sinh, trò chuyện với nhân viên thu ngân, người tình cờ là chủ cửa hàng, và không có ai xếp hàng sau anh ta cả”, Darcy McQuiggan nói.

Fan chỉ ra lỗ hổng trong bộ phim “Ở nhà một mình 2”

Theo như fan nam này giải thích, chỉ một vài ngày trước Giáng sinh, ở trung tâm thành phố New York sẽ đông nghẹt mọi người qua lại và chủ cửa hàng đồ chơi sẽ khá vội vàng. Bất cứ ai từng phải xếp hàng đi mua đồ ở siêu thị vào ngày 23/12 sẽ chứng thực điều đó. Tuy nhiên, trong phim nơi đây rất vắng vẻ, chủ cửa hàng đồ chơi còn có thời gian để trò chuyện với cậu bé Kevin. Đây có lẽ là lỗ hổng cốt truyện duy nhất của “Home Alone 2”.

Cho đến nay, sau 33 năm, bộ phim "Ở nhà một mình" vẫn là bộ phim về lễ hội thu được lợi nhuận cao nhất và luôn nằm trong danh sách phim không thể không xem vào mỗi mùa Giáng sinh. Không ngoa khi nói rằng "Ở nhà một mình" đã trở thành bộ phim mang tính biểu tượng của dịp lễ Giáng sinh trên toàn cầu.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới