PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fan cuồng phim phân tích điều giống nhau cực chất của Nhã 'Về nhà đi con' và Nira 'Chiếc lá bay'

Thứ năm, 01/08/2019 08:43

Một cư dân mạng sau khi xem xong hai bộ phim đang tạo cơn sốt đã có sự phân tích để thấy điểm trùng hợp của Nhã và Nira.

Hiện tại, hai bộ phim "Về nhà đi con" và "Chiếc lá cuốn bay" đang thực sự tạo cơn sốt với khán giả. Hai nhân vật của bộ phim là Nira và Nhã khiến ai nấy phải tranh cãi trong từng tình tiết phim tạo kịch tính mà họ xuất hiện. Tưởng chừng nội dung và số phận hai nhân vật hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, một fan của cả hai phim lại bất ngờ tìm được sự trùng hợp của hai nhân vật nữ đang làm mưa làm gió màn ảnh.

Một fan của hai bộ phim phân tích sự giống nhau của Nhã và Nira

Theo người này, Nira và Nhã có sự giống nhau về hoàn cảnh và cũng đáng thương như nhau:

"Tại sao cả 2 đều trải qua đau khổ, có hoàn cảnh như nhau mà một người được yêu thương đồng tình, còn một người bị khinh ghét?

Nira: Nhân vật chính, xinh đẹp, chỉ biết trang điểm và làm một số công việc có liên quan đến nhan sắc, bị cú sốc lớn, mẹ bị tai nạn chết, phẫu thuật thẩm mỹ, ôm hận, quay lại trả thù, là con giáp thứ 13 - giật chồng người khác rõ ràng và rành mạch

Nhã: Nhân vật phụ, xinh đẹp, có tài kinh doanh, bị cú sốc lớn, bị bỏ rơi, phản bội, bị hãm hiếp, phải tự mình đứng lên, nhờ đến phẩu thuật thẩm mỹ, quay lại trả thù thằng đàn ông bội bạc - cái sai là lại yêu nó thêm lần nữa, là con giáp thứ 13 nhưng trong khi hai đứa kia chỉ là hợp đồng hôn nhân?!

(Nhã cũng tên Nhã nhưng Nhã không vì vậy mà bênh Nhã, Nhã chỉ thấy Nhã rất đáng thương. Nhã xinh đẹp và tài giỏi, đáng lẽ nên tìm cho mình một người đàn ông khác tốt hơn thay vì đâm đầu vào vết xe đổ rồi yêu lại thằng đàn ông đếch ra gì kia).

Nói chung ai xem 2 phim đều thấy nét tương đồng của cả 2 nhân vật, ai cũng có phần đáng thương lẫn đáng trách. Và phim chỉ là phim còn ngoài đời là thật, cho nên bớt bớt lại mắc gì ghét lây luôn những người tên Nhã quá vậy?".

Nhã và Nira tưởng không liên quan nhưng lại có nhiều điểm chung qua phân tích của fan cuồng này

Phân tích của fan này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì quá hợp lí. Nhiều người còn kêu gọi hãy ghét nhân vật đừng ghét diễn viên ngoài đời. Vì nữ diễn viên Quỳnh Nga đảm nhận vai Nhã hiện đang vướng không ít rắc rối vì khán giả quá phẫn nộ về nhân vật này.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới