PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fan hả hê với hình ảnh ông Sơn trong 'Về nhà đi con' thẳng tay tát con rể 'không trượt phát nào'

Thứ hai, 27/05/2019 21:13

Dân mạng cho rằng, cuối cùng Lương Bổng cũng đã nhập vào ông Sơn để trừng trị thích đáng cậu con rể không ra gì, suốt ngày hành hạ Huệ.

"Về nhà đi con" đang nổi đình nổi đám trong cộng đồng yêu phim truyền hình Việt. Những nhân vật như ông bố đơn thân hiền lành thương con, cô Huệ chịu thương chịu khó hay cô em út Dương cá tính, mạnh mẽ luôn bênh vực những người thân yêu. Các nhân vật phản diện, điển hình là Khải khiến người xem ghét cay ghét đắng - thậm chí có fan dọa giết. Bộ phim phủ sóng ở khắp các diễn đàn mạng hay trong câu chuyện phiếm của mỗi người.

Fan hả hê với hình ảnh ông Sơn trong "Về nhà đi con" thẳng tay tát con rể "không trượt phát nào".

Mới đây trên trang cá nhân của người làm truyền thông cho VFC - đơn vị sản xuất bộ phim hé lộ hình ảnh ông Sơn thẳng tay tát con rể Khải. Fan bực tức với những gì mà anh con rể này đã gây ra trước đó bao nhiêu thì hiện tại hả hê bấy nhiêu khi chứng kiến Lương Bổng nhập ông vào Sơn, tát cậu con rể "không trượt phát nào".

Khán giả truyền hình "phát cuồng" với hành động của ông Sơn đáp trả chàng con rể

"Các anh cứ mong Mi Sói nhập Huệ mà quên mất rằng, để Lương Bổng nhập ông Sơn còn thực tế và chất hơn nhiều. Tất nhiên cũng còn lâu đấy. Giờ thì vẫn như câu nói của Dương "có mỗi thằng con rể đểu mà cứ xoắn hết cả lên" - người làm truyền thông của VFC hé lộ. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả và dân mạng với hàng chục ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới