PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fan kiếm hiệp chê tạo hình nhân vật trong 'Thiên Long Bát Bộ' 2019 đã sến lại còn lòe loẹt

Thứ năm, 30/05/2019 09:40

Khán giả nhận xét phục sức của một số nhân vật quá to và cầu kỳ.

Bộ phim Thiên long bát bộ phiên bản 2019 đang ở giai đoạn xử lý hậu kỳ. Thiên long bát bộ là một trong những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung với nhiều phiên bản thành công như bản của TVB năm 1997 hay bản năm 2003 do CCTV sản xuất.

Phiên bản năm 2019 do diễn viên Vu Quang Vinh đạo diễn với sự tham gia của Dương Hựu Ninh vai Tiêu Phong, Văn Vịnh San thể hiện vai Vương Ngữ Yên, Bạch Chú đóng Đoàn Dự, Tô Thanh vai A Châu và Hà Hoằng San đảm nhiệm vai A Tử.

Để tránh sự chú ý của giới truyền thông đoàn làm phim lặng lẽ khởi quay. Tuy nhiên, khi tạo hình của dàn diễn viên lần lượt được tung ra, khán giả đánh giá đoàn làm phim sử dụng nhiều phục sức màu mè, không đem lại cảm giác sang trọng mà cầu kỳ.

Từ Đông Đông vào vai Đao Bạch Phượng. "Diễn viên đẹp nhưng tạo hình cầu kỳ quá, đơn giản hơn chút không được sao?", "Chiếc mũ kỳ cục quá"... các khán giả bình luận trên fanpage bộ phim.

Trailer "Thiên Long Bát Bộ" 2019.

Tạo hình Mộc Uyển Thanh (Lưu Mỹ Đồng). Sohu nói phục sức trên đầu cô gây rối mắt.

"Thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên" do Văn Vịnh San thể hiện. Trong một cảnh quay, nữ diễn viên được đội chiếc nón trắng khó hiểu khiến người hâm mộ tác phẩm thất vọng. Tạo hình của A Bích đơn giản, dễ nhìn hơn nhưng lại có cặp sừng ở trên đầu.

Một số khán giả nhận xét kiểu tóc của Thiên Sơn Đồng Lão (Tăng Nhất Huyên) giống trẻ con ở trường mẫu giáo.

Mộ Dung Phục do Cao Thái Vũ đảm nhiệm. Nhiều fan khen tài tử đẹp trai song chiếc mũ khiến anh trông nữ tính.

Nhân vật Tinh Tú Lão Quái Đinh Xuân Thu do nam diễn viên Miêu Hạo Quân thể hiện thì được gắn nhiều lông chim, lông gà lên áo và đầu. Ngoài ra, nhân vật này còn được cắt tóc ngang vai và làm xoăn.

Người hâm mộ nam diễn viên Bạch Chú đóng vai Đoàn Dự nhiều lần tỏ thái độ bất mãn với đoàn làm phim bởi tạo hình dìm nhan sắc của anh. Bạch Chú trước đó từng được khán giả khen ngợi "cạo trọc đầu cũng đẹp trai", nhưng tạo hình của anh trong phim khá đen và gầy gò, thiếu sức sống. Đặc biệt là đôi lông mày vừa dài vừa sắc khiến Bạch Chú mang vẻ gian ác chứ không có sự ngây ngô của nhân vật Đoàn Dự.

Tạo hình Đoàn Chính Minh của Thẩm Hiểu Hải bị một số fan phàn nàn cầu vai cầu kỳ.

Một số nhân vật được khen tạo hình đẹp, trong đó có A Bích (Hao Vũ Vũ).

Tôn Nhã Lệ trong vai Chung Linh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới