PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fans hào hứng mong chờ 2 phim mới của Kim Hye Soo ra mắt trong năm nay sau 'Dưới bóng trung điện'

Chủ nhật, 19/03/2023 12:58

Sau thành công vang dội của 2 phim trong năm 2022 là "Tòa án vị thành niên" và "Dưới bóng trung điện", năm nay, loạt dự án mới của "chị đại" Kim Hye Soo cũng sắp ra mắt đang được người hâm mộ kỳ vọng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và những màn trình diễn xuất sắc, Kim Hye Soo được đánh giá cao khi nói đến ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Mỗi năm, nữ diễn viên lại trở lại với những tác phẩm hấp dẫn không chỉ khán giả trong nước mà còn thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm nay, "chị đại" làng phim Hàn mang đến hai bộ phim như "Smugglers" và "Return", khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Do Ryu Seung Wan đạo diễn, "Smugglers" khắc họa cuộc sống đầy rủi ro của những người phụ nữ dính líu đến hoạt động buôn lậu tại một ngôi làng yên bình bên bờ biển. Trong phim, Kim Hye Soo sẽ đóng cùng với Jo In Sung, Yeom Jung Ah, Go Min Si. "Smugglers" dự kiến ​​lên màn ảnh rộng vào mùa hè năm 2023.

Bên cạnh đó, Kim Hye Soo cũng sẽ đóng chính cho bộ phim khoa học viễn tưởng sắp ra mắt "Return" cùng Hwang Jung Min.

"Return" sẽ tập trung vào trạm vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc có tên "Shelter-03", nơi một phi hành gia bị bỏ lại do một sự cố đáng tiếc và cuộc đấu tranh của các nhân viên vũ trụ khác khi họ giải cứu anh ta.

Diễn viên Kim Hye Soo.

Kim Hye Soo sẽ thử sức với thể loại khoa học viễn tưởng và hóa thân thành phi hành gia cứu sống nhân vật của Hwang Jung Min trở về Trái đất.

Phim đã được thực hiện từ năm 2018 nhưng phải đến năm 2022, dàn diễn viên và đoàn làm phim mới bắt đầu sản xuất. Dự án "Return" dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)