PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fans phấn khích khi biết lịch phát sóng phim đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo

Thứ hai, 30/07/2018 08:53

Bộ phim "Boyfriend" với sự tham gia của Song Hye Kyo và "đàn em" Park Bo Gum đã định được ngày lên sóng.

Hôm nay (30/7), các nhà sản xuất "Boyfriend" – tác phẩm có sự góp mặt của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã công bố lịch phát sóng cụ thể của bộ phim. Một nguồn tin trong nội bộ công ty sản xuất cho biết: "Boyfriend được xác nhận lên sóng trên tvN vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Phim dự kiến được phát sóng vào tháng 11 tới". Được biết, tác phẩm này sẽ được bắt đầu khởi quay khi toàn bộ dàn diễn viên trong phim được thông qua lần cuối.

Bộ phim "Boyfriend" với sự tham gia của Song Hye Kyo và "đàn em" Park Bo Gum đã định được ngày lên sóng.​

"Boyfriend" là câu chuyện về Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo thủ vai) có tất cả mọi thứ và một chàng trai không có gì trong tay Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum thủ vai). Hai người sẽ vượt qua khoảng cách tuổi tác, địa vị, quan điểm sống… để đến với nhau. Theo lời giới thiệu của phía sản xuất, "Boyfriend" không đơn thuần là một bộ phim tình cảm mà còn là trăn trở của những con người đang yêu và không hoàn hảo trong xã hội hiện đại.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau "Hậu duệ Mặt trời". Trong khi đó Song Joong Ki cũng quyết định tái ngộ khán giả bằng dự án phim cổ trang mang tên "Asadal". Anh sẽ đóng cặp cùng Kim Ji Won và Jang Dong Gun. Bộ phim truyền hình này xoay quanh tình yêu giữa các nhân vật tại Asadal – thuộc kinh đô Joseon ở thế kỷ 14.

Song Joong Ki cũng đã xác nhận tham gia phim cổ trang "Asadal" cùng Kim Ji Won và Jang Dong Gun.

Song Joong Ki thủ vai Eun Som, người được sinh ra ở làng Đá Xanh và sở hữu khả năng tiên tri huyền bí. Nhờ năng lực đặc biệt này mà sau đó, Eun Som đã trở thành một trong những người chinh phục kinh đô Asadal huyền thoại.

Trước khi trở thành nhân vật quyền lực tại kinh đô, Eun Som từng gặp và yêu mến Tan Ya do Kim Ji Won thủ vai. Tan Ya là công chúa và cũng là chính trị gia đầu tiên của Adasal. Mối quan hệ yêu hận giữa 2 người là điểm nhấn trong tác phẩm. Còn Jang Dong Gun vào vai Ta Gon – người anh hùng chiến tranh tài giỏi với bậc tài thao lược nhưng lại là kẻ thù số 1 của Eun Som. Theo dự kiến "Asadal" sẽ ra mắt trên tVn vào nửa đầu năm 2019.

Có thể thấy sau thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn tác phẩm tiếp theo của mình. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự quay trở lại màn ảnh của cặp vợ chồng tài sắc này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)