PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fans phản ứng dữ dội khi có tin 'W - Two Worlds' bị hoãn chiếu vì Olympic 2016

Thứ tư, 10/08/2016 14:51

W - Two Worlds là bộ phim truyền hình đang được yêu thích gần đây. Tuy nhiên, khi MBC thông báo tập tiếp theo của phim sẽ bị hoãn chiếu khiến fans phản ứng dữ dội.

Sau khi có thông báo về dự kiến hoãn chiếu tập tiếp của phim W - Two Worlds của đài MBC, khán giả Hàn đã la ó và bức xúc phản đối. Nhiều ý kiến của người hâm mộ không đồng tình và tỏ ra thất vọng với thông báo của đài này. Họ chia sẻ quan điểm với những bình luận thể hiện phản ứng gay gắt của mình trên trang chủ của đài MBC và các web truyền thông xã hội.

Một cảnh về hai nhân vật chính Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) trong phim W - Two Worlds.

Trước những phản ứng gay gắt của người hâm mộ, đài MBC đã chính thức tuyên bố, tập 7 của phim W - Two Worlds sẽ không bị hoãn lại và vẫn được phát sóng bình thường như mọi khi. Tuy nhiên, MBC chưa xác nhận kế hoạch của họ cho việc phát sóng tập 8 của bộ phim.

Hiện phim W - Two Worlds mới phát sóng tới 6. Trong tập này Kang Chul đã phát hiện ra sự thật rằng mình chỉ là nhân vật chính trong một bộ truyện tranh 'gây sốt' ở thế giới thực. Còn Oh Yeon Joo chính là con gái của tác giả - 'người đã tạo ra anh' và cũng muốn giết chết anh trong suốt thời gian qua. Không thể chịu nổi cú sốc, Kang Chul nã đạn vào 'người tạo ra mình' rồi gieo mình xuống sông tự vẫn, đặt dấu chấm hết cho bộ truyện W. Song, khi Yeon Joo biết Kang Chul không thật sự chết đi mà chỉ chìm lơ lửng ở sông Hàn, không gian xung quanh anh như dừng lại, cô đã tìm cách cứu lấy anh. Cả hai cùng trở lại thế giới truyện tranh, nơi Kang Chul bình an vô sự còn Yeon Joo đang ngồi tù.

Click xem Rò rỉ ảnh cặp đôi chính của W - Two Worlds hẹn hò khiến fans bấn loạn

TN (Theo Giadinhvietnam.com)