PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fans "phát sốt" với cảnh nóng đồng giới của 2 hot girl Thái Lan

Chủ nhật, 24/11/2013 23:18

(Ngoisao.vn) - Cảnh nóng đồng giới của hai hot girl xinh đẹp Ratchada và Lydia Hughes trong series phim "Friday Club" khiến fans "đứng ngồi không yên".

Mới đây, một số cảnh quay trong phần 3 series phim "Friday Club" được công bố khiến nhiều fans "phát sốt". Vốn dĩ, bộ phim đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì nội dung phim hấp dẫn cộng với sự góp mặt của dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng. Sau 2 phần phim khá thành công, hiện bộ phim đã tiếp tục quay phần 3 và dự kiến phát sóng vào ngày 30/11 tới.

Chân dung "cặp tình nhân đồng giới" Ratchada và Lydia Hughes trong phần 3 bộ phim "Friday Club"

Trong phần 3 này sẽ có sự góp mặt của hai hot girl xinh đẹp của Thái Lan là RatchadaLydia Hughes. Đặc biệt, ở phần này, những cảnh quay táo bạo về chuyện tình đồng giới của cặp hot girl này cũng được chú trọng đáng kể. Mức độ gần gũi và sự xuất hiện của nhiều cảnh nóng đồng giới đã khiến phần 3 của "Friday Club" càng ngày càng "nóng" hơn bao giờ hết.

Qua một số hình ảnh được tiết lộ có thể thấy, cả hai nữ diễn viên xinh đẹp đều có diễn xuất rất tự nhiên và nhập tâm. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ họ là một cặp tình nhân đồng giới ở ngoài đời thực, bởi cách biểu hiện cảm xúc cũng như thần thái của cả hai đều rất có hồn và hết sức chân thật trong từng chi tiết nhỏ. Cũng vì diễn xuất quá tự nhiên của cặp đôi nên nhiều người cũng đã nghi ngờ về giới tính thực sự của hai cô gái. Tuy nhiên, theo tiết lộ thì cả Ratchada và Lydia Hughes đều đã có bạn trai ở ngoài đời và tình yêu của họ đang rất tốt đẹp.

Cả hai đều có nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Cùng xem qua một số cảnh nóng đồng giới khiến fans "phát sốt" của cặp đôi xinh đẹp Ratchada và Lydia Hughes:

Những cảnh hôn thân mật được cặp đôi diễn hết sức tự nhiên

Những cảnh nóng đồng giới trong bộ phim cũng khiến fans "phát sốt"

Những hành động và cử chỉ họ dành cho nhau không khác gì một cặp tình nhân thực thụ ở ngoài đời

Điều đặc biệt là cả hai diễn viên xinh đẹp này đều đã có bạn trai dù họ diễn xuất cảnh tình yêu đồng giới không chê vào đâu được

SAND (TH)