PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fans "sốt sình sịch" vì ảnh cưới của Si Won được tiết lộ

Thứ tư, 06/06/2012 11:30

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh chú rể Si Won rạng rỡ trong bộ comple đen khiến nhiều fans không khỏi "tiếc hùi hụi"!

Tuy nhiên, các fans của anh chàng có thể thở phào nhẹ nhõm ngay sau đó, bởi đây chỉ là hình ảnh được chia sẻ từ bộ phim mới mà chàng ca sĩ điển trai tham gia. Sau khi cùng Dong Hae tham gia trong bộ phim "Skip Beat", anh chàng ca sĩ của nhóm Super Junior Choi Si Won đã lập tức tham gia một dự án phim truyền hình khác với tên tiếng Anh "Turn around and say I Love You".

Si Won tại trường quay Thẩm Quyến.

Trong phim mới này, Si Won sẽ đóng vai nam chính cùng với diễn viên Hoa ngữ Vương Lạc Đan. "Turn Around And say I Love You" mở đầu bằng vụ tai nạn xe hơi của Ling Ming Yu (Vương Lạc Đan thủ vai). Chính vụ tai nạn này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô và đang từ một người phụ cùng chung một mái ấm không hạnh phúc với chồng mình là Song Chen Yi (Choi Si Won thủ vai), cô đã có cơ hội làm lại tất cả. Nhưng chính điều này đã khiến cô đứng giữa ngã ba cuộc tình ngang trái và cô sẽ chọn lựa như thế nào?

Bộ phim này dự kiến dài 30 tập, dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay và đoàn làm phim hiện đã bắt đầu khởi quay tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Cùng xem những hình ảnh nóng hổi đầu tiên tại trường quay của bộ phim:

Bức hình cưới của Si Won và Vương Lạc Đan khiến fans sốt sình sịch.

 

Cảnh hậu trường đông vui, nhộn nhịp.

Hải Âu - (Theo A)