PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Femme Fatale Tour" của Britney đã chính thức khởi động

Thứ bảy, 18/06/2011 11:50

Ngày 17/6, Britney Spears đã khởi động Femme Fatale Tour, tour diễn quảng bá cho album cùng tên mới nhất của cô tại thành phố Sacramento, bang California, Mỹ.

Đây là tour diễn đầu tiên của Công chúa nhạc pop trong vòng 2 năm trở lại đây và cô đã không làm các fan của mình phải thất vọng.

Brit đã biểu diễn cả thảy 22 ca khúc, trong đó bao gồm những ca khúc mới từ album

Cô cũng cover ca khúc “Burning Up” của Madonna và “S&M” của Rihanna

Show diễn được xây dựng tựa như một câu chuyện mang chủ đề phiêu lưu hành động, mở đầu bằng một video ghi lại cảnh Brit bị cảnh sát truy đuổi và sau đó, sân khấu được thay đổi cách bài trí liên tục để ăn nhập với từng phân cảnh của câu chuyện. Trong từng phân cảnh, Brit lại mang một diện mạo mới và ước tính cô đã thay tất cả 9 bộ đồ trong suốt show diễn. Gần như toàn bộ trang phục ngôi sao nhạc pop khoác lên người đều rất bắt mắt và sexy. Điểm trừ duy nhất có lẽ là thân hình của cô vẫn còn hơi mũm mĩm nhưng hẳn không fan nào thấy phiền lòng vì điều này bởi họ đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước những màn biểu diễn không chê vào đâu được từ thần tượng.

Sự rạng rỡ và nhiệt huyết biểu diễn rực lửa của Brit chính là điểm bù trừ cho thân hình hơi mũm mĩm của cô

Cô mời một fan nam lên sân khấu và “chiêu đãi” anh chàng may mắn một màn nhảy sexy

Show diễn “mở hàng” này đã nhận được cực kỳ nhiều lời khen ngợi từ phía các fan. Phần lớn trong số họ đều tỏ ra rất hài lòng với sân khấu quá sức hoành tráng, các tiết mục được dàn dựng công phu, sự “cháy” hết mình của Brit và đặc biệt nhất là khả năng hát live của cô. Từ trước đến nay Brit vốn hay bị chỉ trích vì thường xuyên hát nhép tuy nhiên lần này, cô đã chứng tỏ mình hoàn toàn có thể hát live và hát live tốt là đằng khác. Các fan trung thành của nữ ca sỹ đã sung sướng đến phát khóc khi được nghe giọng thật của thần tượng.

Nữ rapper Nicki Minaj biểu diễn mở màn cho show diễn

Blogger “mỏ nhọn” Perez Hilton cũng dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp cho show diễn của Brit. Anh chàng phát biểu cảm tưởng: “Phải nói thật rằng tôi thực sự thích thú với show diễn này. Femme Fatale Tour thực sự thú vị từ đầu đến cuối. Britney đã hát live và tôi cảm thấy rằng lần này, show diễn và cô ấy đều ở cùng một đẳng cấp. Dường như Britney đã lấy lại được hào quang của mình rồi.”

Brit chia sẻ khoảnh khắc riêng tư cực “tình củm” với bạn trai Jason Trawick trước giờ diễn

Điểm đến tiếp theo của Brit sẽ là thành phố San Jose, bang California vào 18/6 tới (giờ Mỹ). Cô sẽ diễn tổng cộng 35 show tại Bắc Mỹ và Canada từ giờ đến tháng 8 trước khi “đổ bộ” Châu Âu vào tháng 9. Theo dự kiến Femme Fatale Tour sẽ kết thúc vào tháng 11 năm nay.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới