PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferdinand sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham

Thứ sáu, 19/08/2011 11:59

Theo thông tin từ The Sun, chấn thương của cựu đội trưởng Man United, Rio Ferdinand không nặng như dự đoán ban đầu và rất có thể anh vẫn cùng “quỷ đỏ” đón tiếp Tottenham vào đêm thứ Hai tới.

Trong trận mở màn Premier League cùng Man Utd trên sân của West Brom, trung vệ 32 tuổi đã gặp phải chấn thương gân kheo và phải tập tễnh rời sân The Hawthorns ở phút 72.

Dự đoán ban đầu Rio phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng, tuy nhiên sau khi kiểm tra và điều trị đặc biệt, bộ phận y tế đội chủ sân Old Trafford đã kết luận chấn thương của Ferdinand hoàn toàn có thể bình phục trước trận  gặp Tottenham.

Đây quả là tin vui với HLV Alex Ferguson bởi ông đang rất cần một người có kinh nghiệm và khả năng chỉ đạo hàng thủ khi đội trưởng Vidic nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Trung vệ người Serbia đang gặp phải một chấn thương háng nên có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Không chỉ ngài Alex, sự trở lại của trung vệ mang áo số 5 còn làm HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello thấy rễ thở hơn. Ferdinand đang là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Fabio Capello, có Rio sát cánh cùng John Terry HLV người Ý có thể yên tâm về hàng thủ của tam sư trong chuyến làm khách của Bulgaria tại vòng loại Euro 2012 vào ngày 3.9.

Mạnh Lực (tổng hợp) - The Sun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới