PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferguson: Chelsea sẽ là một đối thủ cạnh tranh lớn

Thứ ba, 06/09/2011 14:41

HLV Man Utd Sir Alex Ferguson đã thừa nhận rằng chính Chelsea mới là đội bóng có mối đe dọa lớn đến chức vô địch giải NHA mùa giải này.

Cuộc đụng độ đầu tiên giữa Man Utd và Chelsea trong mùa giải 2011 - 2012 sẽ diễn ra vào ngày 18/09 tới tại Old Trafford.

Ferguson lo ngại sức mạnh của Chelsea. Ảnh: Internet

"Hầu hết cầu thủ trong đội hình của họ có nhiều kinh nghiệm, nhất là trong những trận đấu lớn. Những cầu thủ như Frank Lampard, Didier Drogba, Petr Cech, John Terry, Alex, Nicolas Anelka hay Fernando Torres đều là những cầu thủ có chất lượng và họ đều tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống tấn công", Ferguson nói trên tạp chí của câu lạc bộ.

"Họ không có cầu thủ trẻ nào trong số đó, những cầu thủ 36-37 tuổi như Ryan Giggs cũng không có. Họ vẫn sẽ là mối đe dọa lớn và chúng tôi đang mong đợi vào một cuộc đối đầu sắp tới".

Khi được hỏi về vị HLV mới tại Chelsea Villas Boas, Sir Alex cho biết: "Tôi không biết nhiều về Boas, ông ấy có một vài quan điểm khác với tôi, nhưng tôi chắc chắn ông ấy sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên từ mọi người xung quanh và sẽ làm tốt công việc tại Chelsea".

"Ông ấy là một người đàn ông trẻ tuổi, và Premiship chính là bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân của ông ấy".

Man Utd hiện đang đứng đầu BXH Premier League sau 3 vòng đấu, họ có được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Ngược lại, với 2 thắng và 1 hòa, The Blue đang tạm xếp thứ 4 trên BXH. Cả Man Utd và Chelsea đều có chuyến làm khách vào cuối tuần này trước các đối thủ Bolton và Sunderland. Tuy nhiên, thứ tự tại top 4 rất có thể sẽ có sự thay đổi sau vòng đấu này diễn ra khi Chelsea đang dần lấy lại được sức mạnh vốn có của họ.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới