PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferguson đang mất dần lòng tin vào De Gea

Thứ bảy, 10/09/2011 09:27

Chiến lược gia người Scotland đang có dấu hiệu hết kiên nhẫn với thủ thành trẻ người Tây Ban Nha David De Gea.

Theo thông tin từ nước Anh cho hay, nhiều khả năng HLV Alex Ferguson  sẽ để thủ môn David De Gea ngồi ghế dự bị trong trận Man Utd hành quân tới sân của Bolton tối nay.

Ferguson đang mất lòng tin vào David De Gea. Ảnh: Internet

Sở dĩ, thủ môn trẻ người Tây Ban Nha đã liên tiếp mắc sai lầm trong những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ. Và điều này đang khiến HLV Ferguson cân nhắc việc để Anders Lindegaard bắt chính tại SVĐ Reebok thay vì De Gea.

Trước đó, Sir Alex Ferguson đã không ít lần lên tiếng bày tỏ công khai ủng hộ thủ môn David De Gea kể từ khi thủ môn này cập bến Man Utd. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Atletico trong các mùa giải trước đây, chiến lược gia người Scotland tin rằng thủ thành 20 tuổi sẽ là người thay thế xứng đáng cho van Der Sar để trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ trong vòng 1 thập kỷ tới.

Lòng tin của De Gea sẽ bị giảm sút mạnh nếu như trong trường hợp anh này không được ra sân. Bên cạnh đó, nhiều khả năng tiền vệ trẻ Tom Cleverley cũng sẽ được cho nghỉ trong chuyến làm khách tối nay của Quỷ đỏ.

Hiện Man Utd đang phải so kè quyết liệt vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League với kình địch cùng thành phố Man City thông qua hiệu số bàn thắng bại. Chính bởi vậy, một chiến thắng trước Bolton sẽ tiếp tục giúp Quỷ đỏ có được vị trí đầu bảng sau vòng 4 là điều đã được dự báo trước.

Lã Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới