PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferguson đồng ý bán Berbatov cho PSG với giá 20 triệu bảng

Thứ tư, 03/08/2011 16:51

Vậy là đã rõ, tương lai của tiền đạo Dimitar Berbatov ở Man United không còn khi HLV Alex Ferguson đã chấp nhận để anh ra đi.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu từ thiện với Marseille đêm qua, Sir Alex Ferguson đã khẳng định rằng Berbatov hoàn toàn có thể ra đi và nhiều khả năng anh đang trên đường tới PSG, đội bóng giàu có nhất nước Pháp hiện nay. Được biết PSG đã theo sát Barbatov trong suốt mùa Hè này và sẵn sàng chi đậm để đưa anh về sân Công viên các hoàng tử.

Rất cố gắng nhưng Berbatov vẫn không có được chỗ đứng tại Man United

HLV Alex Ferguson của Man United cho biết ông đã nhận được lời đề nghị chính thức và rất nghiêm túc từ phía PSG. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phải chờ đợi quyết định của Dimitar Berbatov. Việc tiền đạo này tới PSG là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra trong mùa Hè này.

Theo Sir Alex, nếu Berbatov ra đi, cái giá để có được anh cũng sẽ là không rẻ. Fergie đang hy vọng sẽ thu về 20 triệu bảng, lỗ 10 triệu bảng so với khi mua chân sút người Bulgaria này về từ Tottenham nhưng là cái giá chấp nhận được.

Berbatov đã trải qua hai mùa giải khó khăn tại Man United, nhưng anh vẫn để lại dấu ấn bằng những bàn thắng và đặc biệt là ở mùa giải vừa qua khi ghi tới 20 bàn tại Premiership. Tuy nhiên với phong độ tuyệt vời của Rooney, hiện tượng Chicharito cùng sự trưởng thành nhanh chóng của hai cầu thủ trẻ Macheda và Welbeck, Berbatov rất khó có được một chỗ đứng chính thức. Việc anh ra đi là không ngạc nhiên.

B9 tới PSG, đó có thể sẽ là một thương vụ có lợi cho tiền đạo này. Ở đó, anh sẽ được cung phụng, được cung cấp bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội để thể hiện tài săn bàn của mình thay vì phải phục vụ lối chơi chung như ở Man United. Đi và tìm lại thành công, tiền đạo này hẳn cũng đã không ít lần nghĩ tới điều đó.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới