PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferguson: Rooney có thể phá vỡ kỷ lục của Charlton

Thứ hai, 12/09/2011 07:06

Sir Alex Ferguson tiết lộ ông thật sự ấn tượng với cú hat-trick thứ hai kể từ đầu mùa giải của Rooney trong chiến thắng 5 sao trước Bolton.

Sau thành tích vừa đạt được của cựu tiền đạo của Everton, Ferguson tin rằng Rooney đang trên con đường phá vỡ các kỷ lục của Sir Bobby Charton đã làm được tại Old Trafford khi huyền thoại này ghi tới 249 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Số 10 của "Quỷ đỏ" đang trở thành cỗ máy săn bàn thực sự. Ảnh: Internet

"Đó là con số to lớn đối với 1 tiền đạo. Rooney mới 25 tuổi, còn rất nhiều trận đấu khác ở phía trước và tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua được kỷ lục đó của Charton", Ferguson nói trên ESPN.

Bên cạnh đó, Ferguson cũng cảm thấy hài lòng với sự kết hợp của Javier Hernandez và Rooney trong chiến thắng trước Bolton: "Họ thi đấu rất hiệu quả và tuyệt vời trong trận đấu đó, cả Hernandez và Rooney đã di chuyển không biết mệt mỏi và tốc độ đã làm nên sự khác biệt lớn nhất trong thành công của bộ đôi này".

"Chúng tôi đang thi đấu ngày càng tốt hơn và sẵn sàng đương đầu với những thách thức lớn khác của mùa giải, bởi chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu với lối bóng đá riêng của toàn đội".

HLV người Scotland cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho Phil Jones sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua kể từ khi hậu vệ này về đầu quân cho Man Utd từ Blackburn trong mùa hè vừa qua.

"Jones là một cầu thủ trẻ có triển vọng và thực sự cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua".

"Cậu ấy có thể chơi tiền vệ cánh phải hay trung tâm khi cần. Ngoài ra, cậu ấy sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu bên cạnh Rio hay Vidic".

"Phía trước chúng tôi sẽ có trận đấu với Chelsea vào chủ nhật tới, chúng tôi sẽ cho mọi người thấy sức mạnh của Man Utd thời điểm này là to lớn như thế nào, bởi cả Rooney và Chicharito đều đang có phong độ rất tuyệt vời".

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới