PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ferguson: "Tôi luôn tôn trọng Maldini và Zola"

Thứ tư, 07/09/2011 17:17

HLV Sir Alex Ferguson đã tiết lộ trước đây ông đã từng rất cố gắng đưa Paolo Maldini về Man Utd, bên cạnh đó ông cũng rất quý trọng cầu thủ Gianfranco Zola.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ báo Italia Corriere Dello Sport, HLV người Scotland cho biết ông đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Maldini, vật cản lớn nhất khi đó chính là người cha huyền thoại của CLB AC Milan.

Maldini và Gianfranco Zola. Ảnh: MT

"Tôi đã từng hỏi Cesare Maldini về cậu ấy (Paolo Maldini)", Ferguson cho biết.

"Ông ấy đã nhìn tôi như thể tôi là một người bị bệnh hoang tưởng, điều đó khiến tôi hiểu ra câu trả lời là không thể mua được cậu ấy".

Maldini là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới, hậu vệ của AC Milan đã có hơn 900 lần ra sân và thi đấu trong suốt quãng thời gian 25 năm với Rossoneri, một tài năng kiệt xuất của bóng đá Italia.

Bên cạnh đó, khi được nhắc đến một huyền thoại khác là cựu cầu thủ của CLB Chelsea Zola, Ferguson cũng cho biết: "Tôi rất tôn trọng và yêu quý Gianfranco Zola".

"Anh ấy luôn thi đấu với một nụ cười và tinh thần cống hiến bền bỉ".

Ferguson cũng dành những lời tư vấn quý báu cho huyền thoại "sống" của Roma Francesco Totti: "Totti là biểu tượng của Roma, cậu ấy sẽ không bao giờ rời CLB, giống như Ryan Giggs và Paul Scholes ở United", ông nói.

"Totti cần duy trì được phong độ cần thiết khi thi đấu tại Roma, cũng giống như việc tôi đang làm ở Man Utd. Tôi có thể không cho Giggs ra sân mỗi tuần, nhưng cậu ấy luôn theo dõi các trận đấu của đội bóng. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn tương tự đối với Totti".

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới