PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fletcher trở lại, M.U mừng ra mặt

Thứ năm, 18/08/2011 03:43

Trong cơn bão chấn thương, Man Utd vừa tiếp nhận một sự trở lại quý giá khi Darren Fletcher bình phục sau quãng thời gian dài điều trị vết thương.

Fletcher đã hoàn toàn bình phục. Ảnh: Internet

Darren Fletcher đã bị một loại virus lạ tấn công vào nửa cuối mùa bóng năm ngoái, khiến anh phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Không dừng lại ở đó, tiền vệ của Man Utd tiếp tục bị căn bệnh dạ dày hành hạ và buộc phải vắng mặt trong chuyến du đấu nước Mỹ hồi trung tuần tháng 7 vừa rồi.

Đội trưởng của đội tuyển Scotland đang nỗ lực chạy đua với thời gian nhằm lấy lại thể lực cần thiết. Nhiều khả năng anh sẽ nghỉ trận gặp Tottenham cuối tuần này để sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Arsenal tuần sau.

Sự trở lại của ngôi sao 27 tuổi sẽ góp phần quan trọng cho đội đương kim vô địch Premier League có thêm sự thay thế ở khu vực tiền vệ trung tâm vốn đang trở nên khá mỏng bởi chỉ còn Anderson, Carrick và tiền vệ trẻ Cleverley đang gồng mình đảm trách nhiệm vụ.

Ngoài chơi ở vị trí tiền vệ quét, Fletcher cũng kiêm thêm phương án dự phòng cho hành lang cánh phải. Và đây là là một lựa chọn nữa cho Sir Alex trong bối cảnh Rafael sẽ phải ngồi ngoài 10 tuần.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới