PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Fulham mâu thuẫn gay gắt vì bức tượng của Michael Jackson

Thứ hai, 04/04/2011 16:24

Tranh cãi xung quanh việc ông chủ Mohamed Al Fayed dựng tượng tưởng niệm người bạn thân quá cố, Michael Jackson ngay trước SVĐ Craven Cottage ngày càng trở nên gay gắt.

Từ khi đại bản doanh Fulham phát đi thông tin về kế hoạch xây dựng tượng đài ông vua nhạc Pop Michael Jackson, cho tới khi nó được chính thức hoàn tất ngày hôm qua, đã có rất nhiều cuộc tranh luận nổ ra. Một lượng không nhỏ CĐV Fulham phản đối mạnh mẽ ý tưởng của Chủ tịch Mohamed. Bất chấp điều đó, ngày hôm qua, bức tượng cao gần 2 mét mô phỏng Michael Jackson đã được dựng sừng sững trước SVĐ Craven Cottage trong niềm hân hoan của Mohamed Al Fayed và sự tức giận điên cuồng của một bộ phận CĐV Fulham. Theo ý kiến của những người này, ông vua nhạc pop trên cơ bản không có bất kì liên quan gì tới CLB Fulham.  

Cố ngôi sao lừng danh của làng nhạc thế giới là bạn thân của Mohamed Al Fayed, tuy nhiên, fan hâm mộ đội bóng chủ sân Craven Cottage cho rằng ông không có quyền dựng tượng tưởng niệm người bạn mình tại đại bản doanh CLB. “Một việc làm hết sức điên rồ và vô nghĩa. Michael Jackson không có liên quan gì tới chúng tôi cả”, CĐV có tên Lee Robinson bức xúc cho biết. Đáp trả lại làn sóng phản ứng tiêu cực từ NHM, Chủ tịch Mohamed Al Fayed vẫn giữ vững quan điểm của mình: “Tại sao lại không nhỉ. CĐV bóng đá chắc chắn sẽ yêu thích bức tượng. Nếu một số fan hâm mộ ngu ngốc không tôn trọng món quà này, họ hãy biến xuống địa ngục”. Ông chủ của Fulham còn lớn tiếng thách thức: “Tôi không muốn Fulham có những CĐV như vậy. Nếu họ vẫn cố tình không chịu hiểu, họ có thể đến với Chelsea hoặc bất kì đội bóng nào khác”. “Tôi tin rằng bức tượng Michael Jackson này sẽ thu hút sự quan tâm của tất cả người dân Anh quốc. CĐV Fulham nên cảm thấy tự hào về điều đó”.

Bongdaso