PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Gái ế học thức' Jang Nara được 3 chàng trai săn đón nhiệt tình

Thứ năm, 19/03/2020 08:14

Nữ diễn viên Jang Nara nhí nhảnh bên 3 bạn diễn nam là Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo trong buổi đọc kịch bản phim hài lãng mạn.

Mới đây, đài tvN đã tung ra một số hình ảnh tại buổi đọc kịch bản phim "Oh My Baby" với sự tham gia diễn xuất của Jang Nara, Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo. Có thể thấy ở thời điểm này Jang Nara vẫn để tóc dài. Cô đeo kính trong lúc đọc kịch bản nhưng rất nhí nhảnh khi chụp hình bên 3 bạn diễn nam.

Nữ diễn viên Jang Nara nhí nhảnh bên 3 bạn diễn nam là Go Joon, Park Byung Eun và Jung Gun Joo trong buổi đọc kịch bản phim hài lãng mạn.

"Oh My Baby" là phim thuộc thể loại hài lãng mạn có nội dung kể về người phụ nữ độc thân 39 tuổi Jang Ha Ri (Jang Nara). Cô khao khát có con mà không cần tới việc kết hôn. Mặc dù tình yêu không xuất hiện vào thời điểm cô ao ước có được nhưng vào khoảnh khắc cô muốn từ bỏ ý định yêu đương, kết hôn thì lại có 3 người đàn ông đến bên làm cô không khỏi phân vân.

Jang Nara nghiêm túc trong quá trình đọc kịch bản.

Nói về vai diễn Jang Ha Ri của mình, Jang Nara chia sẻ: "Cô ấy là một nhân vật vui vẻ, chân thành thành và không che giấu những gì mình suy nghĩ hay cảm nhận được. Phim nói về những người trưởng thành gặp khó khăn khi cố gắng kiếm tìm hạnh phúc cá nhân. Tôi nghĩ nhiều người có thể liên hện đến các câu chuyện về hôn nhân, tình yêu và mang thai. Sẽ có lúc bạn thấy xúc động nhưng cũng có rất nhiều cảnh hài hước. Vì thế mọi người có thể xem phim mà không cảm thấy bị áp lực".

Hiện tại Jang Nara đã cắt tóc ngắn để phục vụ cho quá trình quay phim. Theo dự kiến "Oh My Baby" sẽ lên sóng vào tháng 5 tới sau khi phim "Memorist" kết thúc.

Jang Nara đón sinh nhật trên phim trường "Oh My Baby" vào ngày 18/3 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới