PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Gái gọi" của cầu thủ Pháp đắt Show quảng cáo

Thứ sáu, 19/08/2011 14:33

Sở hữu đường cong bắt mắt, Zahia Dehar cô gái từng khiến Ribery và Benzema suýt phải vào tù vi nghi án gái gọi chưa thành niên đang được nhiều hãng thời trang săn đón mời quảng cáo.

Một thời gian im hơi lặng tiếng sau vụ bê bối với hai cầu thủ của đội tuyển Pháp, Zahia Dehar bắt đầu xuất hiện trở lại nhưng cô không còn hành nghề “buôn phấn bán hương” mà trở thành một người mẫu gợi cảm được nhiều hãng thời trang săn đón.

Zahia Dehar sinh ngày 25.4 .1992, gốc Algeria. Cô đến Pháp cùng gia đình năm 10 tuổi và bắt đầu dấn thân vào con đường “buôn hương bán phấn” từ năm 16 tuổi.

Zahia Dehar từng tiết lộ trên tờ Paris Match (Pháp), thu nhập mỗi tháng của cô vào khoảng 20.000 euro, nhưng cô không muốn duy trì lâu dài công việc này. “Tôi sẽ đăng kí học một lớp về thời trang và trở thành nhà thiết kế trong tương lai” Zahia Dehar bộc bạch về tương lai.

Zahia Dehar vừa có những shot hình khá gợi cảm trên tạp chí Vanity Fair

Hiện Zahia Dehar đang được rất nhiều hãng nội y và tạp chí thời trang săn đón mời chụp hình. Đây có thể sẽ là bước đệm để người đẹp này làm lại cuộc đời.

Phương Tiến
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới