PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Gái nhảy’ Mỹ Duyên múa ballet ở tuổi U50

Thứ năm, 09/07/2015 08:36

Mỹ Duyên biểu diễn ballet trong buổi off đoàn phim ‘Cầu vồng xanh’ của đạo diễn Lê Minh. Tiết mục của chị là món quà dành cho tất cả êkíp đoàn phim trước khi chia tay.

Từng theo học múa ballet ở Liên Xô, nhưng khi về nước, Mỹ Duyên lại bất ngờ bén duyên với nghiệp diễn. Tên tuổi của chị nổi lên như cồn sau khi tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên cách đây 12 năm là “Gái nhảy”.

Bây giờ, Mỹ Duyên sở hữu gương mặt khá trẻ so với số tuổi hiện tại của chị. Chị có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Đức và cậu con trai 3 tuổi Philly.

Tối qua (8/7), khá bất ngờ khi NSƯT Mỹ Duyên lên sân khấu biểu diễn múa ballet trong buổi off đoàn phim “Cầu vồng xanh” của đạo diễn Lê Minh. Tiết mục múa của chị là món quà dành cho tất cả êkíp đoàn phim trước khi chia tay.

NSƯT Mỹ Duyên trổ tài múa ballet

Trở lại với phim ảnh sau 7 năm vắng bóng, NSƯT Mỹ Duyên quay liên tục 3 phim truyền hình như: “Hận thù hóa giải”, “Buổi tối của Diều Hâu” và “Cầu vồng xanh”, tất cả đều do Lê Minh làm đạo diễn.

NSƯT Mỹ Duyên - đạo diễn Lê Minh

Tham gia buổi off đoàn, ngoài êkíp làm phim, các diễn viên trong phim, còn có sự xuất hiện của: ca sĩ Nam Cường, Bạch Công Khanh, diễn viên Tường Vy và Ngân Quỳnh.

Bạch Công Khanh

Nam Cường

Ngân Quỳnh.

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)