PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Garrett Hedlund - tình mới của Taylor Swift?

Thứ sáu, 08/04/2011 10:05

Bữa tối lãng mạn bên ngôi sao trẻ Garrett Hedlund lại làm dấy lên tin đồn “công chúa nhạc đồng quê” có thêm một cuộc tình mới.

Theo một nguồn tin thân cận với Taylor Swift chia sẻ trên tạp chí Us Weekly, Taylor Swift và Garrett Hedlund đã "làm bạn qua mail" được một thời gian dài. Nhưng bữa tối tại Nashville (Mỹ) tuần trước mới là lần hẹn hò đầu tiên của hai ngôi sao trẻ. Sau bữa tối, Garrett Hedlund còn đưa người đẹp đi hóng gió. Tới quá nửa đêm người ta mới thấy anh chàng trở về khách sạn.

Taylor Swift và Garrett Hedlund - Ảnh: Daily Mail, Splash  

Nguồn tin trên còn nói rằng với Taylor Swift, Garrett Hedlund được đánh giá là đối tượng “tiềm năng”. Taylor Swift thực sự dành thời gian tìm hiểu Garrett và đã bắt đầu nghĩ tới một mối qua hệ nghiêm túc với anh chàng dễ thương này. Các fan của Taylor Swift cũng đang đoán già đoán non sau những cái tên đình đám: Taylor Lautner, Joe Jonas, John Mayer, Chord Overstreet, hay gần đây nhất là Jake Gyllenhaal, Garrett Hedlund có phải là người tình tiếp theo của người đẹp tóc vàng? Đối với khán giả Việt Nam, Garrett Hedlund là một tài năng trẻ của Hollywood, quen thuộc qua vai diễn chuyên viên phần mềm Sam Flynn trong bom tấn Tron: Legacy, do Walt Disney phát hành năm 2010.  

Thanh Niên Online