PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gãy xương sườn, Agger nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ năm, 22/09/2011 04:23

HLV của Liverpool, Kenny Dalglish cho biết trung vệ Daniel Agger đã bị gãy một chiếc xương sườn và có thể nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Trong trận thua 0 - 4 hôm chủ nhật trước Tottenham tại White Hard Lane, hậu vệ người Đan Mạch Agger đã dính phải một chấn thương khá hy hữu khi trận đấu mới trôi qua được quá nửa. Ngay lập tức, Agger được các bác sỹ xem xét và kết luận anh này bị gãy một chiếc xương sườn.

Agger sẽ phải rời sân cỏ trong 4 tuần tới. Ảnh: Internet

Việc điều trị có thể mất đến 4 tuần, có nghĩ là Agger sẽ không thể ra sân trong các trận đấu với Wolves, Man Utd trên sân nhà và có chuyến làm khách trong trận deby với đối thủ Everton.

Chấn thương của Agger khiến HLV Dalgish thật sự đau đầu, người sẽ đá cặp cùng trung vệ Carragher trong những trận đấu tới thật sự là dấu hỏi lớn ở hàng thủ đội bóng phố cảng. Người khả dĩ nhất có thể đá ở vị trí này là Martin Skrtel lại đang bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn phải nhận ở trận đấu với Tottenham cuối tuần qua.

Trong khi đó, cả Glen Johnson và Martin Kelly đều đang trong quá trình điều trị chấn thương. Cầu thủ còn sót lại ở vị trí này là Sebastián Coates vẫn chưa thể hiện được gì nhiều ở lần đầu được ra sân. Môi trường Premier League vẫn quá khắc nghiệt và anh cần thêm thời gian để chứng tỏ sự hòa nhập của mình.

Sự vắng vẻ ở vị trí trung vệ khiến HLV Dalglish đang phải cân nhắc tới việc rút một tiền vệ về đá ở vị trí này. Điều không mong muốn luôn có thể xảy ra và hãy chờ xem King Kenny sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào.

Bên cạnh hàng loạt tin xấu về chấn thương nơi hàng phòng ngự Liverpool, Liverpool được bù đắp bằng sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard sau 6 tháng điều trị chấn thương háng. Trở về sân nhà sau trận thua bẽ mặt trước Tottenham cuối tuần trước, Liverpool hứa hẹn sẽ có chiến thắng trước đội bóng dưới cơ Wolves để lấy lại sự tự tin cần thiết trước khi đối đầu với những Everton hay Man Utd ở những vòng đấu tiếp theo.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới